Chúng ta

FPT Software xây nhà ăn tại F-Ville

Thứ bảy, 8/6/2013 | 09:28 GMT+7

Từ ngày 1/6, nhà ăn cho CBNV FPT Software tại F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), chính thức được khởi công.
> FPT Software thưởng 'hậu hĩnh' cho CBNV viết sử ký

a

Dự kiến, đến dịp sinh nhật tập đoàn 13/9, công trình nhà ăn sẽ được hoàn thiện để đón CBNV. Ảnh: FPT Software.

Dự kiến, đến ngày 31/7, đơn vị sẽ xây xong phần thô. Sau giai đoạn thi công phần thô, bộ phận văn phòng sẽ tiến hành lắp đặt nội thất trong một tháng và tổ chức đánh giá lựa chọn nhà thầu để cung cấp dịch vụ ăn uống cho CBNV. Theo kế hoạch, đến dịp sinh nhật tập đoàn 13/9, công trình nhà ăn sẽ được hoàn thiện để đón CBNV.

Khu vực nhà ăn, theo đánh giá của anh Nguyễn Thành Long, Trưởng phòng Xây dựng cơ bản FPT Software, là một “công trình nghệ thuật”, được bố trí ngay tại khu đất trước mặt tòa nhà C4, bao phủ xung quanh là một vườn cây xanh mát. Ngoài chức năng phục vụ cơm trưa văn phòng, đây cũng sẽ là nơi tổ chức gặp mặt, tiệc tùng của các nhóm ngoài giờ làm việc. "Thậm chí cũng có thể tổ chức cả đám cưới”, anh Long cho biết.

Theo thiết kế, nhà ăn sẽ được xây dựng với rất nhiều cửa lớn. Nhà cung cấp Group 8 đưa ra lời khuyên nên sử dụng gió trời, tuy nhiên vẫn có thể lắp điều hòa.

Với sức chứa khoảng 900 người, bữa trưa của CBNV sẽ được chia làm hai ca đảm bảo khoảng 1.800 suất ăn cho CBNV làm việc tại F-Ville vào dịp cuối năm 2013.

Quỳnh Tâm


 

Ý kiến

()