Chúng ta

FPT Software tôn vinh Top 100 ở ba miền

Thứ ba, 23/6/2020 | 16:35 GMT+7

Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm năm 2019 sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM vào ngày 26/6.

Theo thông lệ hàng năm, FPT Software sẽ tổ chức lễ tôn vinh để tri ân những đóng góp của 100 cá nhân xuất sắc (Top 100). Năm nay, sự kiện dự định tổ chức vào tháng 3 tại Hà Nội, nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự kiện đã bị hoãn lại.

Để ghi nhận sự tận lực, khát vọng và sáng tạo của Top 100 trong công việc, đặc biệt là tri ân sự đồng hành của các cá nhân xuất sắc đã cùng công ty vượt qua khó khăn, FPT Software sẽ tổ chức Lễ tôn vinh đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Với Top 100 đang làm việc tại nước ngoài, do điều kiện di chuyển hạn chế, Ban lãnh đạo FPT Software sẽ tới thăm gia đình của cá nhân xuất sắc tại các vùng miền trên cả nước.

100-fso-3407-1592904478.jpg

Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm năm 2019 sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM vào ngày 26/6.

Lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm mang tên FSOFT Award không chỉ là dịp để tri ân và vinh danh mà còn là buổi họp mặt thân tình giữa Ban lãnh đạo công ty và các cá nhân xuất sắc. Tại đầu Hà Nội, chương trình sẽ có phần tôn vinh Tam hậu FPT Software 2019.

Tại Hà Nội, lễ tôn vinh khen thưởng Top 100 CBNV xuất sắc FPT Software 2019 được thực hiện theo nghi thức vinh quy bái tổ.

Đây là nghi thức dành cho những người con đi học, đi làm xa quê hương, thành danh trở về báo công và ghi danh nơi quê cha đất tổ, thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của những người trẻ. Theo đó, trong nghi lễ tôn vinh, ngoài Tam hậu, tên của mỗi cá nhân xuất sắc sẽ được khắc trên một hạt gạo bằng gỗ và treo tại sảnh Đình làng của F-Ville 1. Đây là nơi ghi danh những gương mặt có thành tích làm việc nổi bật của FPT Software qua các năm.

Ra đời năm 2017, Top 100 FPT Software là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng 16.000 CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

Năm ngoái, lễ tôn vinh 100 cá nhân xuất sắc nhất FPT Software 2018 với chủ đề “You raise me up” diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn từ ngày 17-19/5 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngoài lễ tôn vinh, các cá nhân xuất sắc còn được tham quan thành phố Quy Nhơn và tham gia khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân, ảnh hưởng của người lãnh đạo do nhiều giảng viên danh tiếng giảng dạy.

Trước đó, tối ngày 30/5, lễ tôn vinh Top 100 cá nhân xuất sắc năm 2019, Trạng nguyên, Top 13 Under 35 và Chim vàng đã chính thức lên sóng trang Chungta.vn, nhóm FPT Chungta News trên Workplace và fanpage Chungta.vn theo một phương thức đặc biệt - truyền hình trực tuyến.

Không có những chuyến du lịch nước ngoài hay buổi lễ tôn vinh truyền thống, chương trình khen thưởng Top 100 FPT năm 2019 được tổ chức tại trường quay Truyền hình FPT với hình thức livestream trên toàn cầu. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Ban Nhân sự FPT, báo Chúng ta - Ban Truyền thông, Ban Văn hóa - Đoàn thể FUN và Truyền hình FPT (PayTV).

Theo Cucumber

Ý kiến

()