Chúng ta

FPT Software hỗ trợ 400 nhân viên mua căn hộ ưu đãi

Thứ tư, 9/12/2020 | 14:13 GMT+7

FPT Software đã hỗ trợ 400 nhân viên tại Đà Nẵng mua căn hộ FPT Plaza với giá ưu đãi theo chính sách ‘An cư lập nghiệp - Gắn kết dài lâu’.

Theo đó, 400 CBNV có thâm niên làm việc, cống hiến và đạt thành tích tốt của FPT Software Đà Nẵng sẽ được nhận bàn giao căn hộ FPT Plaza (nằm trong khuôn viên khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng) trong năm 2021.

Đây là chính sách "An cư lập nghiệp - Gắn kết dài lâu” được nhà Phần mềm triển khai từ năm 2019. Chương trình mong muốn ghi nhận đóng góp của CBNV đối với sự phát triển công ty và tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài, ổn định làm việc.

Anh Phạm Minh Tuấn, Tổng Giám đốc FPT Software, cho hay, chính sách này xuất phát từ chính triết lý xem nhân viên là tài sản quan trọng nhất. Mong muốn mang lại cho nhân viên những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. “An cư thì mới lạc nghiệp. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp các bạn nhân viên vững vàng, yên tâm gây dựng sự nghiệp tại FPT Software, đồng hành cùng sự phát triển của công ty”, anh nói.

IMG-2784-8768-1607496334.jpg

Không gian căn hộ mẫu tại FPT Plaza. 

Riêng tại Đà Nẵng, chính sách sẽ được áp dụng cho các nhân sự CNTT trẻ, tài năng được tuyển mới hoặc chuyển vùng để đảm nhiệm một số vị trí quan trọng như: Quản lý, trưởng dự án, kỹ sư giải pháp, lập trình viên giỏi…

Căn cứ vào thâm niên làm việc, mức độ đóng góp vào sự phát triển của công ty và nhu cầu về nhà ở, nhân sự tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM sẽ được xem xét hưởng chính sách hỗ trợ cấp nhà ở này theo các hình thức: cấp nhà; mua nhà với lãi suất vay ưu đãi hoặc mua nhà với giá ưu đãi…

Các nhân viên này sẽ được mua căn hộ với giá ưu đãi bằng khoảng 70% so với giao dịch thương mại trên thị trường, được nhận mức lãi suất vay vốn của một số ngân hàng thấp hơn từ 2% so với mức áp dụng đại trà.

Vừa qua, FPT City đã chính thức cất nóc toà nhà chung cư FPT Plaza tại Đà Nẵng. Dự kiến, người F miền Trung sẽ được bàn giao căn hộ để đưa vào sử dụng trong khoảng từ tháng 9/2021; chậm nhất vào tháng 11/2021.

Khởi công xây dựng từ tháng 7/2019, vượt qua nhiều thách thức bởi dịch Covid, FPT Palaza đang rất nỗ lực để có thể sớm hoàn thiện, bàn giao đúng hạn cam kết trong năm tới. Đây được kỳ vọng là chính sách an cư lạc nghiệp, hỗ trợ CBNV nhà F ổn định cuộc sống, mua nhà chất lượng cao với giá thấp hơn so với thị trường. 

Tại buổi cất nóc, Chủ tịch FPT City Lê Quang Tiến cũng nhấn mạnh, FPT Plaza sẽ là khởi đầu cho nhiều toà nhà chung cư tương tự mà FPT City sẽ xây dựng trong thời gian tới. Ngoài ra, FPT City cũng dành ưu đãi mua căn hộ cho các đơn vị thành viên của nhà FPT tại miền Trung như: FPT Telecom, FPT Education,...

Toà nhà FPT Plaza nằm trong khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, thuộc địa phận phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Toà nhà có quy mô xây dựng gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, với khoảng 586 căn hộ.

Trước đó, đại diện FPT City, FPT Software Đà Nẵng và Ngân hàng TP Bank chi nhánh Đà Nẵng cũng có buổi kí kết hợp tác, hỗ trợ CBNV nhà F được vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Người Phần mềm miền Trung sẽ được mua căn hộ chung cư FPT Plaza loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí, dựa trên thâm niên, đánh giá hiệu quả công việc và mức độ đóng góp vào sự phát triển của công ty.

>>FPT Plaza 'chạy đua' kịp bàn giao nhà dịp sinh nhật Tập đoàn

Nguyễn Huy

Ý kiến

()