Chúng ta

FPT Software Award 2019 tôn vinh 'Những trái tim cháy bỏng'

Thứ năm, 20/2/2020 | 11:14 GMT+7

Nhà Phần mềm sẽ vinh danh những nhân viên xuất sắc, tận lực, tận hiến và không ngừng sáng tạo trong suốt năm 2019 trong Lễ Vinh danh FPT Sofware Award, tổ chức vào tháng 3 tới. Tại sự kiện năm nay, công ty cũng tri ân người thân của CBNV bởi họ chính là hậu phương, động lực phát triển cho CBNV mỗi ngày.

FPT Software Award 2019 với chủ để “Những trái tim cháy bỏng” là sự kiện tôn vinh Tam hậu, nhân viên xuất sắc, cán bộ quản lý xuất sắc, cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21/3, tại Khách sạn Jw Marriot, Hà Nội. Tại đây, người tham gia sẽ cùng nhìn lại dấu ấn của cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2019 và tham gia vào nghi thức vinh danh.

dnp803-uu-dai-mien-phi-to-chuc-7056-5159

Không gian tổ chức FPT Software Award 2019 tại khách sạn JW Mariott.

Năm nay, mỗi CBNV xuất sắc sẽ tới dự cùng một người thân. BTC hy vọng, gia đình sẽ cùng chứng kiến khoảnh khắc tự hào của mỗi nhân viên khi được công ty ghi nhận. Đồng thời, đây là dịp để nhà Phần mềm tri ân gia đình - hậu phương thầm lặng, luôn tin tưởng và đồng hành cùng CBNV FPT Software.

FPT Software Award 2019 tiền thân là Lễ Vinh danh Top 100 cá nhân xuất sắc. Ra đời năm 2017, Top 100 FSOFT là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng hàng ngàn CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

Theo Cucumber

Ý kiến

()