Chúng ta

FPT Smart Cloud nhận Sao Chiến công FPT hạng Ba

Thứ hai, 16/10/2023 | 10:39 GMT+7

Với thành tích có nhiều phát triển về sản phẩm và giải pháp công nghệ, tăng trưởng nhanh về doanh thu và đạt lợi nhuận dương (theo tháng) sau 3 năm thành lập, FPT Smart Cloud nhận về Sao Chiến công FPT hạng Ba từ Tập đoàn.

Sáng nay (16/10), tại giao ban của Tập đoàn, Tổng giám đốc FPT đã trao tặng Sao Chiến công FPT hạng Ba cho FPT Smart Cloud vì những thành tích trên.

FPT Smart Cloud thành lập vào tháng 8/2020, đến tháng 5/2023 bắt đầu đưa các dịch vụ Cloud vào triển khai, từ 120 nhân viên đã phát triển lên 350 nhân sự và hơn 100 cộng tác viên sau 3 năm thành lập. Về mặt doanh số, FPT Smart Cloud có doanh số tăng gấp 2 lần mỗi năm và năm 2023, đang tăng trưởng 70%.

-7364-1697424335.jpg

FPT Smart Cloud nhận Sao Chiến công FPT hạng Ba vì thành tích xuất sắc trong kinh doanh.

Anh Nguyễn Ngọc Minh - Phó tổng giám đốc FPT Smart Cloud, đại diện đơn vị chia sẻ: “Là công ty làm sản phẩm nên chúng tôi tập trung tạo ra các sản phẩm nổi bật, đặc biệt là hệ sinh thái Cloud - với khoảng 90 dịch vụ Cloud đang triển khai trên nền tảng FPT Cloud, bên cạnh đó có hơn 20 sản phẩm về AI và hơn 3.000 khách hàng trong nước và quốc tế...”.

Theo anh Minh, FPT Smart Cloud có đa dạng hệ sinh thái sản phẩm từ FPT.AI, FPT Cloud, FPT CFS - một sản phẩm mới đang phát triển rất tốt và FPT Data Fusion đã giúp công ty mang về nhiều giải thưởng uy tín như: Doanh nghiệp công nghệ sáng tạo nhất châu Á; Nền tảng Cloud xuất sắc nhất với hạng mục giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp; Giải thưởng quốc tế khu vực châu Á - châu Đại dương ASOCIO 2023…

-9138-1697424336.jpg

Cùng với Sao Chiến công FPT hạng Ba, FPT Smart Cloud nhận thưởng 20 triệu đồng và tuyên dương trong toàn FPT.

Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa dành lời cảm ơn đầu tiên đến FPT Telecom và các đơn vị vì đã cung cấp nguồn lực, nhân sự, hạ tầng cho FPT Smart Cloud thời điểm mới thành lập. “FPT Smart Cloud ra đời theo mô hình khởi nghiệp trong lòng doanh nghiệp, tích hợp các sản phẩm AI mà trước đây Ban công nghệ từng thử nghiệm để tạo thành sản phẩm mới hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, rất nhiều đơn vị thành viên cũng tham gia vào để hỗ trợ tạo nên sản phẩm cho FPT Smart Cloud. Mô hình hợp lực trong nhà FPT đã phát huy tác dụng, hỗ trợ nhiều cho các bạn”, anh Khoa chia sẻ.

Kỳ vọng về một FPT Smart Cloud ngày càng lớn mạnh, anh Khoa mong trong thời gian tới, FPT Smart Cloud sẽ có thêm nhiều không gian để phát triển và mở rộng hợp tác với đối tác chiến lược trong và ngoài nước, trở thành nên tảng Cloud cạnh tranh trên thế giới, phục vụ hoạt động kinh doanh của FPT tốt hơn.

Cùng với Sao Chiến công FPT hạnh Ba, FPT Smart Cloud nhận thưởng 20 triệu đồng và tuyên dương trong toàn FPT vì thành tích trên.

Thanh Dung

Ý kiến

()