Chúng ta

FPT Smart Cloud gửi hàng trăm thông điệp tri ân nhân dịp sinh nhật

Thứ năm, 17/8/2023 | 13:32 GMT+7

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi - “Happy 3”, FPT Smart Cloud (FCI) tri ân sự đóng góp không ngừng nghỉ của từng cá nhân bằng những tấm thiệp cảm ơn ý nghĩa và bất ngờ. Hàng trăm tấm thiệp 3D chứa đựng thông điệp được cá nhân hóa, mang đến những cảm xúc khó quên cho người FCI.

Mỗi tấm thiệp đều chứa đựng một thông điệp riêng về số ngày gắn bó của người F tại FPT Smart Cloud và cả những cống hiến trong công việc, đánh thức kỷ niệm đáng nhớ của từng người FCI trong suốt thời gian gắn bó với công ty. Đồng thời gửi gắm những lời yêu thương mà FPT Smart Cloud dành cho CBNV, mang đến muôn vàn cảm xúc từ bất ngờ, phấn khích đến xúc động. Tận dụng lợi thế của mình, công nghệ AI được FCI ứng dụng để tạo nên tấm thiệp đặc biệt với giọng đọc truyền cảm từ “trợ lý ảo” Ban Mai.

-1900-1692183689.png

Thiệp chúc mừng được cá nhân hóa với thời gian gắn bó và những đóng góp của người FCI tại công ty.

Chị Trịnh Thị Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh AI chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ vì thông điệp được cá nhân hóa, đọc vào là nhận ra dành riêng cho mình. Sau khi nhận được thiệp, tôi lập tức chia sẻ ngay lên trang cá nhân và gửi cho đồng nghiệp cùng xem".

Với anh Đỗ Hoàng Tú - Khối Sản phẩm AI, bày tỏ sự phấn khích khi cầm trên tay món quà đặc biệt từ công ty: “Tấm thiệp cảm ơn như một món quà đầy ý nghĩa mà công ty dành tặng cho CBNV, điều này làm mình cảm thấy cực kỳ phấn khích vì sinh nhật công ty mà bản thân vẫn có quà”.

Anh Tú cho biết thêm: “Không chỉ ngày sinh nhật, mà công ty cũng rất chú trọng vào đời sống, môi trường làm việc hàng ngày của nhân viên. Mình từng nghĩ rằng làm việc tại công ty công nghệ sẽ khá chán, đến giờ làm là ngồi vào bàn code. Nhưng thực tế vào mỗi buổi sáng, tôi đều muốn đi làm vì công ty có rất nhiều hoạt động gắn kết nhân viên”.

-3239-1692183690.jpg

FPT Smart Cloud mong muốn mỗi phút giây làm việc tại F, CBNV đều hạnh phúc và sống trọn vẹn với lý tưởng của mình.

Nằm trong khuôn khổ Happy 3 - chuỗi hoạt động hướng đến sinh nhật FPT Smart Cloud, từng tấm thiệp tri ân không chỉ gửi đi những lời cảm ơn sâu sắc, mà còn tạo nên một bầu không khí tích cực, tự hào và hạnh phúc cho mỗi người FCI. Đây cũng là mục tiêu mà chương trình “Happy 3” với thông điệp “Up Three, Happy Together” hướng đến, là cùng nhau kiến tạo hạnh phúc, mong muốn mỗi phút giây làm việc tại nhà F của các CBNV đều hạnh phúc và sống trọn vẹn với lý tưởng của mình.

Ngoài thiệp tri ân được cá nhân hóa, chuỗi sự kiện Happy 3 tại FCI còn có những hoạt động bùng nổ như Happy Olympic, Happy Hackathon, Happy Moment diễn ra tại hai miền Bắc - Nam, mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm ý nghĩa cho thành viên nhà FPT Smart Cloud.

Thảo My

Ý kiến

()