Chúng ta

FPT Smart Cloud chiêu mộ tài năng trẻ lĩnh vực công nghệ cao

Thứ bảy, 2/3/2024 | 15:36 GMT+7

FPT Smart Cloud - công ty công nghệ hàng đầu về nghiên cứu, phát triển các sản phẩm công nghệ AI và Cloud công bố chương trình "Thực tập sinh tài năng" với nhiều đặc quyền dành cho nhân tài trẻ.

Khai phóng tiềm năng, tiên phong bứt phá

FPT Smart Cloud Young Talent 2024 được thiết kế bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu FPT. Chương trình mang đến cơ hội học tập và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, định hướng và phát triển nghề nghiệp cho thế hệ gen Z có đam mê và mong muốn phát triển sự nghiệp tại 3 lĩnh vực tiên phong: AI, Cloud & Cyber Security.

Không chỉ đào tạo những kiến thức bài bản và mới nhất, chương trình truyền đi tinh thần sáng tạo, tiên phong bứt phá, chinh phục mọi giới hạn bằng cách trao quyền cho tài năng trẻ trong đề xuất các ý tưởng mới trước ban lãnh đạo, hiện thực hóa các sáng kiến tiềm năng.

Đây cũng là nét văn hóa đặc trưng của FPT, với các cuộc thi lập trình, sáng tạo như iKhiến, FCI Hackathon... được tổ chức thường niên nhằm phát triển nhân tài và ghi nhận những giải pháp sáng tạo, ý tưởng đổi mới trong nội bộ.

-9323-1709278309.jpg

FPT Smart Cloud thường xuyên tổ chức các sân chơi nội bộ để tìm kiếm nhân tài.

Đào tạo chuyên sâu, trải nghiệm thực chiến

Quá trình đào tạo và thực tập diễn ra trong 6 tháng. Thực tập sinh được tham gia các khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia công nghệ FPT toàn cầu, giảng viên các trường Đại học lớn đang làm việc tại FPT Smart Cloud (ĐH Quốc gia Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐH Công nghệ...).

Đặc biệt, những trải nghiệm thực chiến quý giá khi được tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm sẽ giúp thực tập sinh phát triển các kỹ năng toàn diện, rèn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, góp phần giải quyết các bài toán của người dùng và xã hội.

Bên cạnh đó, thực tập sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi từ các gương mặt trẻ thành công và chuyên gia trong ngành, từ đó phát triển bản thân và mở rộng mối quan hệ. Các thực tập sinh xuất sắc nhất được lựa chọn và dẫn dắt trực tiếp bởi các thành viên ban lãnh đạo, ban điều hành (Tổng giám đốc, các Giám đốc Khối, Giám đốc Trung tâm). Đây cũng là điểm đặc biệt chỉ có tại FPT Smart Cloud Young Talent 2024.

-6328-1709278309.jpg
 

Học bổng hấp dẫn

FPT Smart Cloud trao các mức học bổng tài năng với giá trị từ 40-80 triệu đồng dựa trên kết quả tổng thể của thực tập sinh sau khi vượt qua 3 vòng thi tuyển chọn: vòng hồ sơ, vòng đánh giá năng lực và vòng phỏng vấn.

Trong đó 20% mức học bổng sẽ được trao ngay sau khi ứng viên được tuyển chọn, 30% tiếp theo sẽ được trao sau khi thực tập 3 tháng và 50% mức học bổng còn lại sẽ được trao sau khi hoàn thành chương trình thực tập 6 tháng.

Kết thúc chương trình, các bạn thực tập sinh xuất sắc nhất sẽ được mời đảm nhận vị trí chính thức tại FPT Smart Cloud với mức lương cạnh tranh và tham gia vào nhiều dự án phát triển sản phẩm có quy mô toàn cầu.

Không chỉ đồng hành cùng hàng chục triệu người dùng tại 15 quốc gia trên toàn cầu, FPT Smart Cloud hướng tới trở thành “vườn ươm” cho những tài năng trẻ Việt Nam, sẵn sàng bứt phá, sáng tạo và làm chủ công nghệ. Thừa hưởng nền tảng vững chắc từ Tập đoàn FPT sau 35 năm phát triển các công nghệ lõi, FPT Smart Cloud đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành công nghệ thông tin Việt Nam, góp phần phát triển xã hội số.

Tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Ý kiến

()