Chúng ta

FPT Play Box tặng 68.000 khẩu trang cho salesman và khách hàng chống dịch

Thứ năm, 16/4/2020 | 16:45 GMT+7

Đại diện Ban dự án FPT Play Box cho biết đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ 68.000 khẩu trang vải có in logo thương hiệu để trao tặng cho khách hàng và các nhân viên kinh doanh.

Từ ngày 16/4, các nhân viên kinh doanh tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc đều được tặng 5 khẩu trang vải/người để phòng bệnh Covid-19 trong quá trình giao dịch. 68.000 khẩu trang được làm từ chất liệu vải cotton thoáng khí, mềm nhẹ được in ấn logo của FPT Play Box.

IMG-9703-8703-1587029025.jpg

FPT Play Box tặng khẩu trang vải cho nhân viên kinh doanh và khách hàng.

“Đây là chương trình thiết thực cho mỗi CBNV giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. FPT Play Box mong muốn những chiếc khẩu trang vải sẽ tiếp sức cho salesman yên tâm bán hàng và đạt mục tiêu kinh doanh”, anh Nguyễn Hoàng Chu Du - Trưởng phòng Kinh doanh FPT Play Box - chia sẻ.

Thời gian qua, các nhân viên kinh doanh hay kỹ thuật viên FPT Telecom đều được yêu cầu mang khẩu trang đầy đủ và sát khuẩn tay khi tiếp xúc với khách hàng, để bảo vệ bản thân và mọi người. 

Ngoài ra, FPT Play đã bổ sung phần cập nhật diễn biến dịch Covid-19 ở Việt Nam (số người nhiễm, hồi phục,…) trên trang chủ của mình. Mới đây, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban dự án FPT Play Box đã kết hợp Ban giám đốc chi nhánh Hậu Giang (Vùng 7) thử nghiệm phương án livestream trên Facebook để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm FPT Play Box+. 

Với tinh thần "Không ngại Covid, hợp lực bước đi", buổi livestream đầu tiên đã được 'Cáo' Hậu Giang tiến hành sáng 14/4. Sau những kết quả khả quan ban đầu, phương thức mới sẽ được nhân rộng tại Vùng 7. Những chương trình livestream tiếp theo sẽ được đăng tải trên fanpage của chi nhánh hoặc của FPT Play Box.

FPT Play Box là sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dân hiện nay, từ nội dung an toàn cho trẻ em và khoá học online học sinh, đến người lớn (phim ảnh, truyền hình). Đặc biệt, tính năng tìm nội dung, kênh truyền hình bằng giọng nói làm khách hàng cực kỳ thích thú.

>> Truyền hình FPT tặng 20.000 khẩu trang cho khách hàng và salesman

Trân Trân

Ý kiến

()