Chúng ta

FPT mở phòng chăm sóc sức khỏe cho CBNV

Thứ ba, 20/9/2016 | 15:33 GMT+7

Những đau đớn, mệt mỏi liên quan tới các bệnh về cột sống có thể dịu đi khi tập đoàn đưa mô hình phòng chăm sóc sức khỏe FPT vào hoạt động trong tháng 10 tới tại Hà Nội.

Phòng chăm sóc sức khỏe là mong muốn của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, do Công ty Ngân Hà phối hợp thực hiện và triển khai bằng phương pháp Dr.Loan. Theo đó, mỗi CBNV có thể tự điều trị cho bản thân bằng cách sử dụng các dịch vụ từ mô hình này, thay vì phải đển bệnh viện mà không cần dùng thuốc cũng như phẫu thuật.

Với diện tích khoảng 82 m2, phòng chăm sóc sức khỏe đặt tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ được trang bị các sản phẩm ghế ngồi, gối nằm... của Dr.Loan. Các dịch vụ sẽ được cung cấp theo các gói thời gian từ 15 phút đến một giờ.

Phương pháp điều trị của Dr.Loan là nắn chỉnh cột sống bằng các sản phẩm được thiết kế chuẩn với cột sống của con người.

Phương pháp điều trị của Dr.Loan là nắn chỉnh cột sống bằng các sản phẩm được thiết kế chuẩn với cột sống của con người.

Hiện, công tác cải tạo tầng 15 cho mô hình này đang được tiến hành và dự kiến ra mắt người FPT vào ngày 6/10 tới. Khi đưa vào sử dụng, phòng có thể đáp ứng nhu cầu điều trị cho khoảng 10-15 CBNV cùng lúc. 

Không gian của phòng chăm sóc sức khỏe được tách bạch với phòng y tế, hiện đang nằm ở tầng 14 của tòa nhà. 

Trong thời gian từ 19/9 đến tháng 10, Công ty Ngân Hà phối hợp với Công đoàn FPT triển khai chuỗi hội thảo tìm hiểu về phương pháp chữa bệnh Dr.Loan tại các đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội. CBNV tham gia có thể tìm hiểu thông tin phòng tránh bệnh và trải nghiệm các sản phẩm.

Cột sống là chìa khóa của sự sống. Chính từ đó mà dây thần kinh giao cảm đi ra để chỉ huy mọi cơ quan nội tạng. Các bệnh văn phòng do cột sống gây ra có thể kể tới như đau lưng cấp và mãn tính, đau thần kinh tọa, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn… hoặc các bệnh mãn tính như thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, mất ngủ kinh niên, rối loạn tiền đình, hen phế quản, huyết áp, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể…

Dr.Loan là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc và phẫu thuật thông qua những tác động vào cột sống bằng các sản phẩm như ghế nắn chỉnh, gối định hình... Theo đó, các sản phẩm được thiết kế để cột sống tự điều chỉnh về trạng thái cân bằng. Các sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và cấp bằng sáng chế tại Mỹ.

Tô Ngà

Ý kiến

()