Chúng ta

FPT lọt Top 5 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất Slovakia

Thứ bảy, 13/2/2021 | 06:00 GMT+7

Kết quả dựa trên cuộc bình chọn online công khai được thực hiện bởi Profesia - website tuyển dụng có lịch sử 24 năm tại Slovakia. Tiêu chí đánh giá chính bao gồm các nội dung về quản trị nhân sự, danh tiếng, an toàn lao động, sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp FPT Slovakia nằm trong top nhà tuyển dụng tốt nhất trong hạng mục CNTT của nước sở tại. Qua đó, FPT Slovakia tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường công nghệ của mình khi sánh vai cùng những “gã khổng lồ” ở nước sở tại như Slovak Telekom, IBM, DELL hay Deutsche Telekom IT Solution.

rsz-feb-3-thumbnail-fpt-slovak-5813-2634

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, buổi lễ vinh danh được thực hiện online.

"Được cộng đồng công nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu là một kết quả tích cực đối với FPT Slovakia, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống ở Slovakia và toàn châu Âu", anh Trần Côi - CEO FPT Slovakia - gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV cũng như những người bình chọn giúp FPT Slovakia giành được kết quả này. Theo anh, hơn một năm qua, FPT Slovakia đã rất nỗ lực để đảm bảo sự vững mạnh cả về sản xuất lẫn đời sống tinh thần cho CBNV. Vì vậy, sự bình chọn của cộng đồng mang ý nghĩa động viên lớn lao.

Không chỉ vậy, kết quả này còn là nhân tố quan trọng giúp FPT Slovakia thu hút thêm nhiều nhân tài cho các chương trình trọng điểm trong năm 2021 nhằm tăng cường năng lực công nghệ và áp dụng vào triển khai dự án cho khách hàng.

Giải thưởng của Profesia năm nay có sự tham gia của 237 công ty, với 10 hạng mục giải thưởng. Trong đó, công ty giành chiến thắng được quyết định bởi số phiếu lên tới 80.000.

Mới đây, FPT Slovakia đã giới thiệu website của mình với giao diện mới tại địa chỉ: https://www.fpt.sk/en/about-us/. Website dành ưu tiên cho mục tiêu tuyển dụng và tập trung vào việc nâng cao hình ảnh, thương hiệu của công ty đối với cộng đồng IT để thu hút nhân tài. Đây là nỗ lực sau 10 tháng nghiên cứu, phát triển của chính CBNV trong công ty.

Hiện tại, FPT Slovakia có quy mô hơn 300 nhân sự.

FPT thành lập công ty FPT Slovakia vào năm 2014 thông qua thương vụ mua bán sáp nhập với Công ty RWE IT Slovakia, đơn vị thành viên của tập đoàn năng lượng RWE. Hiện FPT Slovakia có gần 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu.

Ngày 3/10/2018, FPT Slovakia mở phòng nghiên cứu Smarthome nhằm phát triển những thiết bị gia đình thông minh. Phòng nghiên cứu SmartHome do FPT Slovakia phát triển cho phép mô phỏng sử dụng hàng loạt thiết bị gia đình quen thuộc một cách thông minh, nhờ vào tác động của những chuyên gia công nghệ vào hệ thống, những đặc điểm của thiết bị thông minh hoàn toàn có thể cải thiện.

Cucumber

Ý kiến

()