Chúng ta

FPT khởi động chung cư FPT Plaza 3, tiếp tục chính sách ưu đãi cho CBNV

Thứ bảy, 24/2/2024 | 11:26 GMT+7

Sáng nay (24/2), FPT City đã tổ chức Lễ khởi động Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng. Tập đoàn tiếp tục chính sách ưu đãi dành cho CBNV nhà FPT.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng - ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn FPT trong việc đồng hành đưa Đà Nẵng trở thành trung tâm công nghiệp, công nghệ cao - công nghệ thông tin (CNTT) của cả nước.  

"Đây là nơi làm việc, sinh sống của gần 10.000 chuyên gia, kỹ sư công nghệ thông tin tại khu vực. Điều này cho thấy các dự án của Tập đoàn FPT đã và đang góp phần hiện thực hóa những chủ trương, chính sách của Thành ủy, UBND thành phố. Qua đó, tạo nền tảng thúc đẩy phát triển các ngành, lĩnh vực mới, nhất là kinh tế số, xã hội số, chính quyền số và mới nhất là phát triển lĩnh vực vi mạch bán dẫn theo chủ trương của Thành uỷ Đà Nẵng", ông Minh bày tỏ.

-6008-1708745480.jpg

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh phát biểu tại lễ khởi động.

Theo Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng, sự kiện khởi động toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với quy mô 1.200 tỷ đồng tiếp tục góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu đô thị, tạo ra thêm nhiều cơ hội sinh sống và làm việc cho người dân thành phố và các địa phương khác. Dự án khẳng định sự đồng hành, gắn kết và phát triển bền vững của Tập đoàn FPT đối với sự phát triển chung của quận Ngũ Hành Sơn nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung. 

Về phía FPT, anh Nguyễn Văn Lộc - Tổng giám đốc FPT City - bày tỏ vui mừng khi khởi công FPT Plaza 3 theo đúng kế hoạch. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền TP Đà Nẵng đã hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và tạo điều kiện phát triển dự án. Anh kỳ vọng FPT Plaza 3 sẽ đi đúng tiến độ, sớm hoàn thiện để CBNV FPT và người dân phấn khởi nhận nhà mới.

-3640-1708745481.jpg

Tổng giám đốc FPT City Nguyễn Văn Lộc chia sẻ tại buổi lễ.

"Sự kiện này khẳng định cam kết của Tập đoàn FPT trong mục tiêu góp phần xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng trở thành đô thị sinh thái, hiện đại, thông minh và đáng sống với môi trường làm việc hiện đại trong lĩnh vực CNTT, phát triển phần mềm; đào tạo nguồn nhân lực CNTT theo chiều sâu; tạo không gian sống văn minh - hệ sinh thái đầy đủ cho cư dân sinh sống trong Khu Đô thị FPT Đà Nẵng", anh Lộc nói.

Chị Đoàn Thị Mỹ Thường - Phó Giám đốc FPT Software miền Trung - cho hay riêng Phần mềm FPT đã triển khai gần 600 căn hộ ưu đãi cho CBNV tại FPT Plaza 1-2. Với FPT Plaza 3, đơn vị tiếp tục có chính sách ưu đãi và chính sách cầu hiền với kỳ vọng CBNV sẽ sớm có nhà để an cư lạc nghiệp và thu hút nhân tài về với FPT Software Đà Nẵng.

-1763-1708745481.jpg

Lãnh đạo Thành uỷ, UBND, HĐND TP Đà Nẵng và lãnh đạo FPT City tại nghi thức khởi động dự án FPT Plaza 3.

Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 với quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, sẽ cung cấp hơn 800 căn hộ, đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc của CBNV Tập đoàn FPT nói riêng cũng như cư dân trong khu vực nói chung. Toà nhà được thiết kế với nhiều tiện ích và dịch vụ, hứa hẹn mang lại cho cư dân không gian sống tiện nghi và thoải mái. Tiếp giáp ngay bên cạnh công viên và quảng trường trung tâm rộng đến 3 hecta, mang đến không gian xanh ngập tràn, môi trường sống, làm việc trong lành, thoải mái cho cư dân sinh sống tại toà nhà. 

Hiện nay, khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng là trụ sở của FPT Software, Trung tâm Dữ liệu (FPT Telecom), Đại học FPT, FPT Schools, Trường Hy vọng... đây còn là nơi làm việc, sinh sống của hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư CNTT của Phần mềm FPT. 

Từ năm 2022 đến năm 2023, FPT City đã hoàn thành, đưa vào sử dụng 2 tòa nhà chung cư FPT Plaza 1, FPT Plaza 2 với gần 1.300 căn hộ. 

Ngọc Huy

Ý kiến

()