Chúng ta

FPT Dating ra mắt tính năng Story

Thứ ba, 28/3/2023 | 10:29 GMT+7

Từ hôm nay (28/3), người F có thể đăng Story - chia sẻ video ở dạng nội dung ngắn trên news feed (cột nội dung) của FPT Dating.

Với tính năng Story trên phiên bản myFPT 4.14.0, người F chia sẻ những khoảnh khắc của mình trong vòng 24 giờ một cách công khai và sau đó sẽ được lưu tại kho video cá nhân. Ngoài ra, người F có thể xem story của đồng nghiệp bằng cách bấm vào biểu tượng tin trên ứng dụng - nơi hiển thị toàn bộ tin tức. Các tính năng chính của Story trên FPT Dating gồm đăng tải video của bản thân, lưu trữ tự động các video cá nhân đã đăng tải, tương tác với story của bạn bè đăng tải.

FPT Dating hỗ trợ chia sẻ story với định dạng video và thời gian tối đa 20 giây, tất cả nội dung đăng tải đều hiển thị trong vòng 24 giờ. Người F có thể lựa chọn quay video trực tiếp bằng camera thiết bị hoặc chọn các video đã lưu trên điện thoại. Ngoài ra, người F có thể chèn văn bản và sticker vào video để trang trí và chú thích nội dung. Bên cạnh đó, người đăng còn có thể tùy chỉnh thiết lập quyền riêng tư cho story của mình như công khai với mọi người hoặc chỉ bạn bè nhìn thấy và đôi khi là chỉ bản thân xem. 

Theo anh Phan Đình Phát - Giám đốc sản phẩm FPT Dating, Story hứa hẹn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người FPT: "Story có những điểm nổi bật vô cùng thú vị như liên tục cập nhật tin và nội dung mới nhất không có giới hạn số lượng tin mà người dùng đăng lên mỗi ngày. Bạn có thể cập nhật liên tục các hình ảnh chia sẻ cuộc sống, tin tức trên story. Điều này giúp mọi người bắt chuyện với nhau dễ dàng hơn và mở đầu câu chuyện có chủ đề". 

-8853-1679974163.jpg
 

Anh Phát cũng cho rằng Story phù hợp với cả người dùng hướng nội, không muốn đăng tải quá nhiều dạng bài viết trên trang cá nhân khi tính năng giúp chia sẻ câu chuyện chỉ trong khoảng thời gian ngắn (24 giờ). Tính lan tỏa của Story cũng cao hơn khi dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng hơn đăng tin trên trang cá nhân.

Tất cả story chia sẻ sẽ được lưu ở Kho video của tôi để người dùng có thể dễ dàng xem lại và tìm kiếm khi cần. Bạn bè có thể xem được story sau khi người dùng đăng tải video trên mục Stories ở màn Home của FPT Dating. FPT Dating cũng hỗ trợ các tính năng tương tác trên video bạn bè như thả reaction, chat riêng... giúp người dùng dễ dàng liên hệ, trao đổi và bắt chuyện với nhau. Người đăng story sẽ có thể xem được lượt tim icon được thả trong bài đăng, có thể trả lời bình luận như trên một bài viết bình thường. Ngoài ra, người đăng cũng sẽ có thể xem được tổng cộng có bao nhiêu người dùng đã xem story của mình. 

FPT Dating được ra mắt tháng 6/2021 nhằm tạo ra mạng xã hội dành riêng cho CBNV tại FPT kết bạn, trao đổi và chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như các tin tức hữu ích trong đời sống. Với các phiên bản trước đây, FPT Dating đã có các tính năng kết bạn, nhắn tin, đăng bài viết, hình ảnh y như các mạng xã hội lớn như Facebook, Zalo, Instagram và được CBNV FPT đón nhận nhiệt tình. Tính năng Story mới ra mắt nhằm làm phong phú hơn các tính năng chia sẻ và giúp người nhà F kết nối với nhau tốt hơn. 

Phương Kha

Ý kiến

()