Chúng ta

FPT 13 Under 35: Đón chờ lễ vinh danh rực rỡ ánh sao

Thứ tư, 21/6/2023 | 08:31 GMT+7

Ngày 28/6, Top 13 FPT Under 35 sẽ được công bố trong lễ vinh danh đặc biệt mang tên Up! Vút bay 2023. Chương trình hứa hẹn mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc cùng dàn nghệ sĩ đậm chất F.

Up! Vút bay 2023 - lễ công bố và vinh danh FPT 13 Under 35 mùa 8 sắp quay trở lại với nhiều bất ngờ. Không chỉ là bữa tiệc đầy màu sắc và cảm xúc, Up! Vút bay còn là cơ hội kết nối những niềm vui tại các điểm cầu. Chương trình được livestream từ 9h45 thứ Tư, ngày 28/6 tại Workplace FPT Chungta news.

FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã là bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, tạo dấu ấn đậm nét ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Với FPT 13 Under 35 mùa 8, mỗi người trẻ xuất sắc được tôn vinh đều trở thành một đại sứ, truyền đi khắp nhà F nguồn năng lượng tích cực, khơi dậy những hy vọng và lan toả hạnh phúc.

-9505-1687256221.png

Cũng như concept của FPT 13 Under 35 mùa 8, phối cảnh của lễ vinh danh sẽ lấy cảm hứng từ bức tranh “Starry night” của danh họa Vincent van Gogh. Những người trẻ xuất sắc của FPT tựa những vì sao sáng nhất trong “đêm đầy sao”. Họ sẽ bừng lên thứ ánh sáng lấp lánh của niềm vui, của lòng tự hào và khát vọng cống hiến cho sứ mệnh lớn lao mà nhà F đang ấp ủ.

Tại Up! Vút bay 2023, những người trẻ xuất sắc nhất FPT dưới 35 tuổi tại 5 lĩnh vực Công nghệ, Lãnh đạo, Vận hành, Sản xuất và Kinh doanh sẽ được công bố. Mỗi tiết mục công bố lại mang đến những ý nghĩa, cảm xúc khác nhau, với đa dạng loại hình nghệ thuật từ hát, rap, vũ đạo, đến nghệ thuật truyền thống, kết hợp các yếu tố trải nghiệm đa phương tiện, hứa hẹn những trải nghiệm “đã mắt, đã tai” cho người F.

Không chỉ vậy, buổi lễ còn có sự góp mặt của những khách mời bí mật, chỉ được tiết lộ vào phút chót. Up! Vút bay cũng sẽ hé lộ những lời chia sẻ, truyền lửa từ lãnh đạo cấp tập đoàn dành riêng cho Top 13 FPT Under 35.

Trước đó, trong hành trình tìm kiếm những gương mặt xuất sắc dưới 35 tuổi, Top 50 FPT Under 35 đã trải qua vòng Hồ sơ, Bình chọn và Bản lĩnh. 50 ứng viên là 50 màu sắc, vẽ nên bức tranh tuổi trẻ FPT.

-9479-1687256221.png

Trở thành FPT 13 Under 35 năm nay, người trẻ nhà F sẽ nhận được những đặc quyền chỉ có tại mùa 8. Đặc biệt nhất là chuyến trải nghiệm đầy hứa hẹn tại nước ngoài dành cho Top 13 và quản lý trực tiếp.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân Top 13 sẽ trở thành đại sứ hình ảnh cho người trẻ FPT trong năm; được dìu dắt theo chương trình Sư phụ - Đệ tử bởi ban lãnh đạo FPT và CTTV; nằm trong danh sách được Tập đoàn xem xét bổ nhiệm. FPT 13 Under 35 cũng sẽ trở thành khách mời và diễn giả trong các sự kiện trong và ngoài FPT; được tham gia Hội nghị Chiến lược Tập đoàn cùng lãnh đạo FPT và đóng góp tiếng nói bàn về chiến lược nhà F.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hoàng Hà

Ý kiến

()