Chúng ta

ĐH FPT phát động cuộc thi 'Nét bút tri ân'

Thứ ba, 27/12/2011 | 16:20 GMT+7

Đoàn trường Đại học FPT vừa phát động cuộc thi “Nét bút tri ân” với mong muốn các bạn trẻ phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, khơi dậy những giá trị nhân văn tốt đẹp.

a

ĐH FPT mong muốn phát huy truyền thống quý báu “Tôn sư trọng đạo”, khơi dậy những giá trị nhân văn tốt đẹp “nhất tự vi sư, bán tự vi sư” trong xã hội qua cuộc thi này. Ảnh: S.T.

Đối tượng tham gia là người Việt Nam đang sống, học tập, công tác ở trong và ngoài nước, người nước ngoài đã và đang sống, học tập, công tác ở Việt Nam.

Chủ đề của cuộc thi là viết về thầy cô giáo, người thân, đồng nghiệp, bạn bè là người Việt Nam với sự việc, câu chuyện có thực. Qua đó đã để lại cho họ bài học làm người sâu sắc, là tấm gương sáng để học hỏi, noi theo.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải thưởng tháng và giải thưởng chung cuộc. Trong đó, 10 bài viết hay nhất trong tháng sẽ được trao 1 triệu đồng/giải.

Giải thưởng chung cuộc gồm: một giải Đặc biệt 30 triệu đồng, một giải Nhất 20 triệu đồng; 2 giải Nhì 15 triệu đồng/giải; 3 giải Ba với 10 triệu đồng/giải. Ngoài ra, sẽ có một số giải khuyến khích hoặc giải phụ, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 3 giải tập thể dành cho đơn vị tỉnh, thành Đoàn có nhiều bài viết nhất, mỗi giải 5 triệu đồng.

Ban tổ chức sẽ có hình thức tôn vinh và quà tặng cho các nhân vật trong các bài viết đạt giải Chung cuộc.

Các bạn tham gia chương trình gửi bài lên trang web: www.netbuttrian.vn đến hết ngày 20/4/2012.

Lưu Vân

Ý kiến

()