Chúng ta

Con CBNV FPT Software Đà Nẵng được ưu đãi 20% học phí ở FSchool

Thứ sáu, 4/6/2021 | 14:57 GMT+7

Sáng nay (4/6), đại diện nhà Phần mềm và FSchool Đà Nẵng đã kí kết thoả thuận hỗ trợ học phí dành riêng cho con của CBNV khi theo học tại trường.

Theo thoả thuận, phụ huynh là CBNV FPT Software Đà Nẵng sẽ được giảm 20% học phí khi đăng kí cho con theo học tại trường. Trong đó, FSchool Đà Nẵng dành 10% học phí ưu đãi đăng kí vào khối Tiểu học và THCS, được áp dụng cho cấp học đầu tiên. 10% còn lại là hỗ trợ từ Phần mềm Đà Nẵng, trước mắt sẽ áp dụng trong năm 2021- 2022.

Chia sẻ tại buổi kí kết, anh Lê Hồng Lĩnh, Trưởng Ban đảm bảo nguồn lực Phần mềm Đà Nẵng, nhấn mạnh với thoả thuận này, hai bên mong muốn tạo môi trường “an cư giáo dục” để CBNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với công ty. 

"Chính sách này một lần nữa khẳng định yếu tố con người luôn là yếu tố được công ty quan tâm hàng đầu. Ngoài ưu đãi về tài chính, trường FSchool nằm ngay cạnh F-Complex là một lợi thế lớn, thuận lợi cho CBNV trong việc di chuyển, đưa đón hay theo sát tình hình học tập của các con”, anh Lĩnh nói.

IMG-1030-2-5219-1622790338.jpg

Chị Đoàn Mỹ Thường, Giám đốc FPT Software Đà Nẵng (bên trái) và cô Nguyễn Thị Kiều Ngân, Hiệu trưởng TH&THCS FPT Đà Nẵng kí kết thoả thuận.

Cam kết sẽ có những hỗ trợ đặc biệt dành cho "người nhà", cô Nguyễn Thị Kiều Ngân, Hiệu trưởng khối Tiểu học và THCS FPT Đà Nẵng, kỳ vọng sẽ có nhiều FSmall theo học trong môi trường giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất mới, tiện nghi, hiện đại của FSchool. "Chúng tôi luôn hướng học sinh phát triển một cách toàn diện, giàu sáng tạo và đề cao tự lập... điều này phần nào giúp các phụ huynh an tâm, tin tưởng trong việc cùng nhà trường nuôi dạy con cái", cô Ngân cho hay.

Ngoài việc quan tâm đến các FSmall, chị Trần Thị Bích Hà, Trưởng phòng Dịch vụ sẻ chia SSC Đà Nẵng, cho biết công ty cũng đang đẩy mạnh nhiều chính sách khác để CBNV an cư lạc nghiệp. Trong đó, chính sách hỗ trợ mua căn hộ FPT Plaza 1 với giá ưu đãi đang chuẩn bị bàn giao nhà cho CBNV ngay trong năm nay. Phần mềm Đà Nẵng cũng đang áp dụng nhiều chính sách cầu hiền, thu hút nhân tài với mục tiêu trở thành Trung tâm phần mềm trọng điểm của miền Trung, hướng đến 10.000 CBNV khi toà F-Complex hoàn thiện.

Trường Tiểu học & THCS FPT Đà Nẵng có cơ sở mới tại Khu đô thị công nghệ FPT, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Trường tuyển sinh 600 chỉ tiêu cho năm học 2021-2022, dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong tháng 8 năm nay. Hiện tại, Khu đô thị công nghệ FPT đang có toà F-Complex, FPT Plaza, Campus Đại học FPT... trong đó, F-Complex vừa hoàn tất xây dựng giai đoạn 2 với tổng cộng 3.000 chỗ làm việc mới.

>>FPT Education tiên phong áp dụng học thuyết Kiến tạo vào giảng dạy

Nguyễn Huy

Ý kiến

()