Chúng ta

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến: ‘Logo FPT Telecom sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thiết bị di động’

Thứ bảy, 17/7/2021 | 10:14 GMT+7

"Tôi biết rằng thế hệ tương lai sẽ sử dụng máy tính và các thiết bị di động nhiều hơn, nhưng dù dùng gì, tôi cũng mong logo FPT Telecom xuất hiện ở các thiết bị này", Chủ tịch Viễn thông FPT thổ lộ trong sự kiện “Hành trình kết nối những giấc mơ” tối 16/7.

Trong đêm mừng sự kiện chạm mốc lịch sử phát triển khách hàng của Truyền hình FPT, các khách mời đã có dịp ngồi lại cùng nhắc về những kỷ niệm từ những ngày đầu đặt nền móng xây dựng đến những đêm "hành quân tại các chiến trường" kinh doanh khốc liệt để đưa Truyền hình FPT "lên đỉnh" vinh quang, chinh phục khách hàng.

GIẤC MƠ TỪ NHỮNG NGÀY XÂY NỀN MÓNG TRUYỀN HÌNH FPT

Anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Phát triển kinh doanh, nguyên Giám đốc Truyền hình FPT, diễn tả thời kì đầu của Truyền hình bằng 3 từ: rất khoai - rất chuối nhưng rất sướng. Với anh, lúc đó Truyền hình là một mớ "hỗn độn", nhìn đâu cũng cần phải sửa chữa, khối lượng công việc lại rất lớn nên các anh chị em lúc ấy đặt quyết tâm rất mãnh liệt nhằm đưa ra hướng giải quyết khó khăn, vướng mắc. Sau khi tìm được hướng đi cho Truyền hình, mọi người lại cảm thấy "sướng".

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-07-5732-2875-

MC Nguyễn Hoàng Quân từ trường quay ở HN kết nối với anh Phạm Thanh Tuấn tại Sài Gòn.

Với mong muốn phát triển thị trường, thời ấy PGĐ Tô Nam Phương cùng với anh Tuấn đã đi tất cả các chi nhánh trong 12 tháng để đào tạo, hướng dẫn và đi thị trường ở 59 tỉnh/thành trên cả nước.

Chị Phương cho biết, cũng trong thời gian đó, chị gặp được Giám đốc chi nhánh Tuyên Quang - Nguyễn Thị Yên, một cô gái trẻ xinh xắn và nhiệt huyết với Truyền hình FPT với mong muốn có thể tìm ra điểm đột phá bán sản phẩm. Theo cùng sự phát triển của Truyền hình FPT, chị Yên cũng dần thành công với vai trò và sứ mệnh của mình khi liên tục thăng cấp từ sales lên quản lý cho đến vị trí giám đốc chi nhánh như hiện tại. 

Đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi với đội ngũ ban giám đốc Truyền hình FPT lúc bấy giờ là chị Chu Thanh Hà – nguyên Chủ tịch FPT Telecom. Chia sẻ về những tháng ngày cùng đội ngũ Truyền hình FPT xây dựng nên một dịch vụ mới, trải qua những kỷ niệm vui buồn, từ khó khăn đến thành công như hiện tại, chị Hà cho biết, nhìn lại Truyền hình FPT từ thuở "khai thiên lập địa", nay đơn vị đã trưởng thành hơn rất nhiều, những công nghệ kỹ thuật đã vượt xa hẳn so với những thứ mà chúng ta đã kỳ vọng từ những ngày đầu tiên.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2021-07-7919-6669-

Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà kết nối từ điểm cần Đà Nẵng.

GIẤC MƠ VỀ MỘT TRUYỀN HÌNH FPT ƯU VIỆT TRONG MẮT KHÁCH HÀNG

Đánh giá về sự phát triển của Truyền hình FPT, anh Hoàng Nam Tiến kể lại chuyến đi công tác đến một làng ngoại thành Hà Nội, anh đã ngạc nhiên khi thấy một gia đình đang xem bộ phim Hàn Quốc mới nhất trên chiếc tivi màn hình lồi ngày xưa. Lúc đó, anh Tiến cảm thấy hạnh phúc khi FPT Telecom và Truyền hình FPT đã mang đến những cơ hội thông tin cho những bản làng, xóa nhòa đi khoảng cách giữa thành phố lớn và nông thôn. "Từ những con người đầu tiên làm Truyền hình FPT, hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện ấy". anh Tiến khẳng định.

Mới đây, Truyền hình FPT của hiện tại đã thực sự mang lại những giây phút giải trí thư giãn, kết nối những thành viên trong gia đình, lan tỏa và kết nối tinh thần Việt Nam qua những trận bóng đá vòng loại Wordcup.

216417682-517730849477723-5027-1660-4698

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến.

Chủ tịch FPT Telecom bật mí, anh cảm thấy vui khi những ngày qua, nhiều người bạn đã hỏi anh về Truyền hình FPT khi trở thành đơn vị độc quyền phát sóng bản quyền các trận đấu lớn. "Tôi biết rằng các thế hệ tiếp theo trong tương lai sẽ sử dụng máy tính và các thiết bị di động nhiều hơn, nhưng dù dùng gì, tôi cũng rất mong logo FPT Telecom xuất hiện ở các thiết bị này".

Chia sẻ giấc mơ, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh mong muốn mỗi gia đình ở Việt Nam sẽ dùng ít nhất 1 sản phẩm mà FPT Telecom làm ra. Còn với Truyền hình FPT, giấc mơ từ lúc bắt đầu đồng hành vẫn không đổi, đó là trở thành một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam về số lượng thuê bao. "Khi có cơ hội về với FPT Telecom, cùng đồng hành anh em Truyền hình, ý nghĩa lớn nhất đối với tôi chính là việc Truyền hình FPT đã mang lại những niềm hạnh phúc cho các gia đình trong những mâm cơm sau giờ làm việc, những đêm giao thừa, buổi sum họp".

Theo anh Việt Anh, những thành công có được hôm nay là nhờ sự nỗ lực rất lớn của một tập thể. Từ đội ngũ lãnh đạo khi chưa biết về truyền hình nhưng đã quyết tâm đầu tư để làm nên Truyền hình FPT. Đó là thời kỳ khó khăn của FPT Telecom, chấp nhận đầu tư, mạo hiểm và thay đổi theo hướng mới. Đến những người bạn là chuyên gia quyết định dấn thân vào FPT Telecom để cùng xây dựng Truyền hình FPT trong thời điểm khó khăn.

216417682-517730849477723-5027-2590-8595

Chủ tịch và CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh tại trường quay ở toà nhà FPT Tower.

Và đặc biệt không thể không nhắc đến hàng chục nghìn CBNV trong suốt những năm vừa qua đã không ngừng nỗ lực đưa Truyền hình FPT đến khán giả Việt. Là những đội ngũ triển khai bảo trì, chăm sóc khách hàng, xây dựng một tệp người dùng trung thành với Truyền hình FPT. Tất cả đều tạo nên sự thăng hoa và phát triển của Truyền hình FPT ở hiện tại và tương lai.

“Nhờ những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của từng cá nhân, tập thể, chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn, những con số ấn tượng, những giải đấu và chương trình trong mơ đã được mua bản quyền. Cùng với đó là gặt hái được thật nhiều nụ cười của khách hàng và CBNV FPT Telecom”, anh Việt Anh bày tỏ.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2021-07-6948-8736-

Hai khách mời là chị Tô Nam Phương (phải) - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình và chị Nguyễn Thị Yên - Giám đốc chi nhánh Tuyên Quang.

Theo người điều hành nhà Viễn thông, trong 2 năm qua, đại dịch Covid đã gây ra muôn vàn khó khăn nền kinh tế Việt Nam, trong đó có Truyền hình FPT. Trong đó, đơn vị không thể sản xuất được những nội dung lớn; nguy cơ bị phơi nhiễm Covid bất cứ lúc nào. Còn đối với khách hàng, nhiều gia đình bị ảnh hưởng thu nhập nên sẽ thắt chặt chi tiêu. Tuy nhiên, dịch cũng là cơ hội khi nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao, vai trò của Truyền hình FPT sẽ trở nên vô cùng quan trọng.

>> Salesman FPT Telecom Sài Gòn lập kỷ lục ngay cả khi bị phong tỏa

Foxnews

Ý kiến

()