Chúng ta

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến ‘bất ngờ’ với ‘Cáo’ Đà Nẵng

Thứ hai, 18/5/2020 | 08:26 GMT+7

“Đội ngũ của chi nhánh Đà Nẵng rất tuyệt vời. Các bạn trẻ trung, nhanh nhẹn, luôn luôn đổi mới và sẵn sàng thay đổi. Các đồng nghiệp rất đúng với truyền thống của người FPT Telecom: kỷ luật và máu chiến”, Chủ tịch FPT Telecom đánh giá.

Trong chuyến công tác các chi nhánh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ, đã “ghi chép được 2 cuốn vở” khi có quá nhiều điều bất ngờ mà anh ghi nhận được. Tại mỗi đơn vị, anh Hoàng Nam Tiến đều có buổi làm việc, trao đổi, lắng nghe những báo cáo từ ban lãnh đạo. Người đứng đầu nhà 'Cáo' cũng dành thời gian trực tiếp hỏi chuyện và chia sẻ với nhân viên bán hàng, kỹ thuật… từ đó hiểu hơn về tình hình công việc, đời sống tinh thần của CBNV chi nhánh.

IMG-1624-JPG-4476-1589694870.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến đánh giá cao tinh thần làm việc cũng như đội ngũ trẻ trung, năng động của chi nhánh Đà Nẵng.

“Không chỉ các chi nhánh Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng, khi đi xuống thực tế chúng tôi mới nhận ra một điều, có rất nhiều chính sách được đánh giá là tốt nhưng khi triển khai xuống thực tế đã có nhiều thay đổi. Và chính từ các bạn bán hàng, thu ngân, kỹ thuật đã chia sẻ cho tôi rất nhiều điều. Các chuyến đi như vậy, việc đầu tiên về bao giờ tôi cũng tổng kết lại, mời từng bạn nhân viên chia sẻ câu chuyện cho ban điều hành. Từ những câu chuyện thực tế đó, chúng tôi đã và sẽ có những quyết định, những thay đổi lớn, đưa ra những hành động cụ thể để các chính sách mang lại hiệu quả nhiều hơn”, anh Hoàng Nam Tiến bày tỏ.

Sau mỗi câu chuyện mà Chủ tịch FPT Telecom được lắng nghe trực tiếp từ các nhân viên chi nhánh, anh Tiến cho rằng đó là những bài học quý giá, là kim chỉ nan cho hành động, quyết định về các chính sách của công ty. “Đà Nẵng làm một ví dụ rất tốt về chuyện bán hàng gói cước cao, bán hàng theo gói để có lợi nhuận tốt hơn. Ở các đơn vị khác, như Quảng Ngãi, đã cho thấy các bạn có khả năng tiết kiệm vật tư thiết bị, có thể giảm khoản tiền hàng trăm triệu đồng ở một chi nhánh nhỏ. Đó là những bài học quý giá từ thực tiễn. Tôi ghi chép được 2 cuốn vở sau những chuyến đi như thế này”.

                      

Trong buổi làm việc với chi nhánh Đà Nẵng, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến ấn tượng rất lớn với những bước đột phá của chi nhánh, kỳ vọng sức trẻ, tinh thần ‘máu chiến’ sẽ được ‘Cáo’ Đà Nẵng phát huy hơn nữa.

“Đà Nẵng là một chi nhánh rất xuất sắc trong cả nước, là đơn vị có chỉ số ARPU (doanh thu trung bình trên một khách hàng) cao hàng đầu, triển khai việc bán hàng với gói cước cao nằm trong diện tốt nhất. Đấy là những điều vô cùng phấn khởi. Và đặc biệt nhìn đội ngũ của chi nhánh Đà Nẵng rất tuyệt vời, các bạn trẻ trung, nhanh nhẹn, luôn luôn đổi mới, lúc nào cũng sẵn sàng để thay đổi. Đúng như truyền thống của người FPT Telecom, kỷ luật và rất máu chiến”.

IMG-1647-JPG-7992-1589694870.jpg

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến trong chuyến gặp gỡ, trao đổi với CBNV nhà 'Cáo' Đà Nẵng.

Anh Tiến cũng phấn khởi chia sẻ về những hiệu quả mà Phân công tối ưu bước đầu mang lại. “Theo báo cáo hiện nay, năng suất lao động vừa rồi đã tăng 28%, nhờ việc ứng dụng công nghệ phân công tối ưu và triển khai thực tế một cách sát sao. Chất lượng từ đội ngũ kỹ thuật cũng tăng lên rất đáng kể. Bài học từ chính các bạn nhân viên trên “chiến trường”, trình bày lại cho lãnh đạo nghe. Chúng tôi luôn sẵn sàng để thay đổi, đề ra những chính sách mới”, Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh.

Trước đó, trung tuần tháng 5, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đã có buổi làm việc lần lượt với các chi nhánh Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng. Tại đây, Ban lãnh đạo cùng CBNV các chi nhánh đã có những báo cáo, trao đổi, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn gặp phải, những thay đổi mới, đột phá đem lại hiệu quả. Từ những câu chuyện thực tế trong công việc hằng ngày, anh Hoàng Nam Tiến xem đây là những ‘bài học’ quý giá, làm thay đổi, làm mới những chính sách của công ty. Buổi làm việc với Chủ tịch FPT Telecom cũng tiếp thêm nhiều động lực, tinh thần cho CBNV, mọi người đều thể hiện quyết tâm rất lớn, sẵn sàng làm việc hết mình.

FPT Telecom Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" Vùng 4. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ sóng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm (2019), chi nhánh đã triển khai nhiều hoạt động lớn như thi đua kinh doanh, khai trương phòng giao dịch, hiến máu... để lại rất nhiều ấn tượng.

>>Dân kỹ thuật nhà 'Cáo' livestream review sản phẩm dịch vụ 

Nguyễn Huy

Ý kiến

()