Chúng ta

‘Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 8’ gọi tên 18 cá nhân, tập thể nhà F

Thứ sáu, 3/9/2021 | 07:59 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động biểu dương và khích lệ tinh thần của người F trong đại dịch, danh hiệu “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng” vừa chính thức được Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa phê duyệt và tôn vinh.

Sau 3 đợt biểu dương các “Chiến sĩ áo cam” tuyến đầu tới các cá nhân, tập thể có nỗ lực đặc biệt trong đại dịch Covid-19, Ban Nhân sự tập đoàn đã thực hiện chương trình “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng” để tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp đặc biệt quan trọng với các đơn vị thành viên hoặc tập đoàn. Danh hiệu này sẽ được tôn vinh song song cùng chương trình biểu dương “Chiến sĩ áo cam” hàng tuần.

240964283-1059537401521741-223-9372-4677

Bức thư biểu dương gửi tới cá nhân duy nhất được phong tặng danh hiệu "Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 8".

Vẫn với hình thức gửi thư biểu dương trên ứng dụng myFPT, Chiến sĩ áo cám tiêu biểu tháng sẽ có thêm “phần thưởng nóng” đặc biệt là 5.000 Gold đối với tập thể và 2.000 Gold đối với cá nhân. Số lượng “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng" sẽ được phân bổ theo quy mô nhân sự của từng công ty thành viên với tần suất mỗi tháng/lần.

Theo đó, trong tháng 8, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa đã gửi thư biểu dương danh hiệu “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng” tới 17 tập thể và 1 cá nhân. 

Từ danh sách chọn lựa của các công ty thành viên, 18 tập thể, cá nhân của “Chiến sĩ áo cam tiêu biểu tháng 8” gồm: Đội chăm sóc hỗ trợ nhân viên và người thân Fx tại TP HCM, Đội thực hiện tiêm vaccine tại Hà Nội và TP HCM, tập thể IT 3 miền trực thuộc FPT Software; Đội dự án IVAS tại Bangladesh, đội dự án Đức Giang, đội dự án Hoàn Mỹ  eHos_HM_TH của FPT IS; FPT Shop vùng TP HCM, tập thể FPT Long Châu TP HCM, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 trực thuộc FPT Retail; Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam, Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam, nhóm hỗ trợ tuyến đầu FAD TP HCM của FPT Telecom; nhóm Taskforce vaccine  HN, TP HCM, chị Đinh Thị Hải Hà của FPT Education; tập thể CBNV làm việc theo mô hình 3 tại chỗ, tập thể CBNV triển khai công tác phòng chống Covid-19 của Synnex FPT và tập thể khối Hạ tầng của FPT Smart Cloud.

popup-covid3-3640-1630554963.png

“Chiến sĩ áo cam Tiêu biểu tháng” sẽ được tôn vinh song song cùng chương trình biểu dương “Chiến sĩ áo cam” hàng tuần.

Bên cạnh đó, trong tuần trước, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa đã tiếp tục tuyên dương 47 tập thể và 222 cá nhân nhà F với danh hiệu cao quý “Chiến sĩ áo cam” tại đợt 3. 269 tập thể cá nhân được tuyên dương lần này thuộc 4 đơn vị: FPT IS, FPT Telecom, FPT Software và FPT Retail.

Với mục đích động viên kịp thời những nỗ lực, tinh thần làm việc cao và đạt thành tích tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, những bức thư tuyên dương là lời tri ân sâu sắc tới những chiến sĩ áo cam và truyền cảm hứng tới tất cả cán bộ nhân viên FPT - những chiến sĩ trên "chiến trường" hãy tiếp tục kiên cường, kỷ luật, sáng tạo để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Tất cả những tập thể, cá nhân được vinh danh "Chiến sĩ áo cam" và "Chiến sĩ áo cam Tiêu biểu tháng"đều đang làm việc ở tuyến đầu tại vùng dịch với số ca lây nhiễm lớn, áp dụng giãn cách xã hội, phong tỏa. Họ thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm, nỗ lực bám trụ địa bàn và đặc biệt có giải pháp, hành động cụ thể để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của công ty diễn ra bình thường. Bên cạnh đó còn là những cá nhân đạt thành tích vượt trội trong công việc, được quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty thành viên đánh giá cao hoặc có những hành động thiết thực, nhân văn để giúp đỡ cộng đồng, người thân hay bạn bè trong công ty.

Hà My

Ảnh : ĐVCC

Ý kiến

()