Chúng ta

Chị Phạm Ngọc Anh được bổ nhiệm vị trí Chánh Văn phòng FPT

Thứ hai, 23/5/2022 | 12:03 GMT+7

Nằm trong kế hoạch luân chuyển cán bộ cấp cao và hoàn thiện bộ máy tổ chức, Chị Đỗ Kim Phượng – Chánh Văn phòng FPT sẽ luân chuyển đảm nhận vị trí Giám đốc Quan hệ chính phủ - FPT Software từ tháng 6.

Cùng thời điểm, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã ký Quyết định bổ nhiệm chị Phạm Ngọc Anh - Trưởng phòng Thư ký thuộc Văn phòng FPT vào vị trí Chánh Văn phòng FPT. Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 3 năm và hiệu lực từ tháng 6.

“Tập đoàn kỳ vọng tại vị trí mới này, Ngọc Anh sẽ kết nối với các đơn vị, xây dựng bộ máy văn phòng của FPT vững mạnh cũng như kế thừa những thành công của Phượng và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao”, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ tại buổi Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm sáng ngày 23/5.

rsz-1na-jpeg.jpg

Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 3 năm và hiệu lực từ 1/6.

Chị Phạm Ngọc Anh sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và gia nhập FPT năm 2013 với vị trí Thư ký thuộc Văn phòng FPT. Trước khi đảm nhận vị trí Chánh Văn phòng FPT, chị Ngọc Anh đã trải qua các vị trí Thư ký Tổng Giám đốc FPT từ 2013 -2017, Thư ký Chủ tịch HĐQT FPT từ 2018, Trưởng phòng Thư ký thuộc Văn phòng FPT từ 2020 đến nay. Chị Ngọc Anh từng đạt các danh hiệu Top 100 FPT 2020, Cá nhân xuất sắc FPT HO các năm 2015, 2019.

Sau gần 2 năm đảm nhận vị trí Chánh Văn phòng FPT, chị Đỗ Kim Phượng đã mang đến nhiều điểm đổi mới và có những đóng góp quan trọng trong kết quả công việc chung của Văn phòng FPT. Với mong muốn các vị trí nhân sự cấp cao tại FPT HO được luân chuyển, làm việc tại nhiều đơn vị khác nhau trong tập đoàn, đồng thời căn cứ năng lực cá nhân và kinh nghiệm đã tích luỹ trong thời gian qua, Ban Điều hành FPT và FPT Software thống nhất luân chuyển chị Đỗ Kim Phượng - Nguyên Chánh Văn phòng FPT đảm nhận vị trí Giám đốc Quan hệ Chính phủ tại FPT Software từ tháng 6 tới.

FPT-0109-JPG-6962-1653277562.jpg

Chị Đỗ Kim Phượng luân chuyển về FPT Software.

Ban Điều hành FPT tin tưởng chị Phượng sẽ phát huy tốt năng lực và có nhiều đóng góp quan trọng cho FPT Software trong thời gian tới với các nhiệm vụ đối ngoại, quan hệ chiến lược với các cơ quan nhà nước tại Việt Nam. Không chỉ vậy, tại vị trí này, chị Phượng sẽ phát triển các mối quan hệ với tổ chức, cơ quan thuộc Chính phủ các nước mà FPT Software đang và sắp hoạt động nhằm mục tiêu thúc đẩy kinh doanh.

Chị Chu Thị Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software chào đón chị Phượng và chia sẻ những vai trò, công việc tại vị trí mới này. Chị Hà cũng nhấn mạnh sự luân chuyển này sẽ giúp FPT Software giải quyết được nhiều vướng mắc trong thời gian tới.

“Hy vọng ở cương vị mới, Phượng sẽ có những thử thách mới khi kết nối với các ban ngành không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia mà FPT đang hoạt động. Về phía Văn phòng FPT, giờ đây chúng ta vừa làm công việc nội vụ, vừa phải đảm nhiệm công việc bên ngoài để hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng như CTTV nên trọng trách rất nặng nề, hy vọng Ngọc Anh sẽ nỗ lực để gặt hái nhiều thành công” - anh Trương Gia Bình nhận định.

Hà My

Ảnh: Trần Huấn

Ý kiến

()