Chúng ta

Chị em nhà F học cách yêu bản thân

Thứ sáu, 16/10/2020 | 11:58 GMT+7

Làm sao để chăm sóc và biết lắng nghe cơ thể mỗi ngày; sức khỏe tiền hôn nhân, mang thai và sinh con an toàn; cách vượt qua những thời điểm khó khăn để có được sức khỏe tốt nhất ở mọi lứa tuổi… là nội dung của buổi tọa đàm “Chị em FPT khỏe - đẹp giữa thời 4.0”, diễn ra lúc 14h ngày 17/10.

Khách mời đặc biệt của buổi giao lưu là Thạc sĩ - Bác sĩ Đào Thị Hợp, Phó Trưởng khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Việt Pháp. Có 33 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa và vốn sống phong phú, chị Hợp cũng là bác sĩ thân thiết của nhiều chị em FPT và được phái đẹp nhà F yêu mến.

Là người khởi xướng kiêm MC trực tiếp điều phối chương trình, chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software - chia sẻ: “Guồng quay của công việc và cuộc sống, nhất là đối với chị em văn phòng thời kỳ 4.0, dễ khiến phụ nữ chúng ta xao nhãng những bước cơ bản để lắng nghe cơ thể, chuẩn bị một thai kỳ an toàn, một môi trường sinh và nuôi dưỡng con cái tốt đẹp, cách chăm sóc và yêu mến bản thân hơn mỗi ngày”, chị chia sẻ.

Không chỉ có những chia sẻ từ bác sĩ Đào Thị Hợp, đến với sự kiện, phái đẹp FPT cũng sẽ được lắng nghe những trao đổi từ chính người dẫn chương trình - chị Chu Thanh Hà. Là một người mẹ, người vợ, chị Hà sẽ có những điều muốn tâm sự cùng chị em những tư duy, lập trình cho cuộc sống hạnh phúc. "Phụ nữ là để yêu thương. Hãy vượt qua những áp lực của cuộc sống, trách nhiệm và lo toan để mỗi chúng ta tìm thấy vẻ đẹp của chính mình và xây dựng một gia đình hạnh phúc, một thế hệ tương lai tốt đẹp", Chủ tịch nhà Phần mềm nhận định.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân, Hà Nội) và livestream trên Workplace tại hai group My FPT và FPT Chungta News, do Công đoàn FPT Software chủ trì với sự hỗ trợ của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT.

“Đã tổ chức nhiều sự kiện tương tự, nhưng năm nay, Ban tổ chức chú trọng hơn vào hình thức online để những chị em không ở gần về mặt địa lý cũng có cơ hội giao lưu, chia sẻ và kết nối với người FPT toàn cầu”, chị Nguyễn Thị Hải Vân, Chủ tịch Công đoàn FPT Software, cho biết.

rsz-image002-1493-1602821068.jpg

Buổi trao đổi sẽ lan tỏa đến phái đẹp FPT trên toàn cầu.

Chương trình dự kiến diễn ra trong 3 giờ. Chị em nhà F ở bất kỳ đâu trên toàn quốc hay nước ngoài đều có thể tham gia, gửi câu hỏi cho BTC để trao đổi cùng chuyên gia. Đăng ký tham gia bằng cách quét mã QR trên poster chương trình hoặc qua link này, chị em sẽ nhận được những phần quà nhỏ từ BTC.

Tính đến nay, trong tổng số hơn 36.000 CBNV FPT, phái đẹp nhà F chiếm gần 39%, với độ tuổi trung bình là 28,9 tuổi.

Hoa Hạ

Ý kiến

()