Chúng ta

CBNV FPT Software được ứng lương trên ứng dụng FPT Pay

Thứ sáu, 5/1/2024 | 09:38 GMT+7

Với mục tiêu không ngừng chăm lo sức khỏe tài chính, qua đó giúp giảm bớt áp lực cuộc sống cho CBNV, Ban Chính sách và đãi ngộ nhân sự FPT Software phối hợp FPT Pay triển khai chương trình Ứng lương từ ngày 15/12/2023.

Theo đó, CBNV FPT Software sẽ được ứng lương tối đa 60% thu nhập trung bình theo level (tối đa 20.000.000 đồng/tháng), không giới hạn số lần ứng trong tháng. Hạn mức ứng lương sẽ được tăng lên hàng ngày trong kỳ ứng lương từ ngày 10 tháng T đến ngày 9 tháng T+1, hạn mức ứng sẽ cao nhất vào ngày 9 tháng T+1.

Số tiền đã ứng trong kỳ từ ngày 10 tháng T đến ngày 9 tháng T+1 sẽ được khấu trừ trực tiếp vào khoản lương tháng T+1 của CBNV.

-6261-1704422033.jpg

Hướng dẫn thực hiện ứng lương trên FPT Pay.

Thời gian giải ngân nhanh chóng là ưu điểm mà FPT Pay cung cấp cho người nhà Phần mềm. Sau khi yêu cầu ứng lương được phê duyệt, khoản ứng sẽ được giải ngân ngay về tài khoản Ví diện tử của CBNV. Ngoài ra, khi ứng lương qua Ví điện tử FPT Pay, CBNV FPT Software còn có thể dễ dàng rút tiền ra tài khoản ngân hàng mà không mất phí.

Với mỗi lần giao dịch, CBNV FPT Software được ứng tối thiểu là 100.000 đồng và tối đa là 8.000.000 đồng. Mức phí cụ thể sẽ được hiển thị công khai trên ứng dụng FPT Pay.

Theo chị Bùi Phương Anh - Phó ban Chính sách và đãi ngộ nhân sự FPT Software (HRPR), nhận thấy đây là quyền lợi thêm cho CBNV nên ban lãnh đạo FPT Software đang chờ đón chương trình này. "Đa số đồng nghiệp của FPT Software là những bạn còn rất trẻ, thường có nhu cầu tiêu rất sát với ngân sách hàng tháng, vì vậy giải pháp ứng lương của FPT Pay sẽ là nguồn tiền hỗ trợ kịp thời khi có bất kỳ nhu cầu phát sinh, cần tiền để xoay sở, trước khi kỳ lương đến”.

Trước FPT Software, từ tháng 11/2022, FPT IS cũng áp dụng ứng lương khi CBNV có nhu cầu thay vì đợi đến kỳ lương như trước. Trong khoảng thời gian từ ngày 1-14 hàng tháng, CBNV FPT IS đều có thể ứng lương 24/7, không giới hạn số lần và đăng ký hoàn toàn trực tuyến.

Hướng dẫn thực hiện ứng lương trên FPT Pay:

Để trải nghiệm Ứng lương trên ứng dụng FPT Pay, CBNV FPT Software cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng này trên App Store hoặc CH Play.

Thao tác ứng lương trên FPT Pay rất đơn giản. CBNV FPT Software chỉ cần có một tài khoản cá nhân trên ứng dụng FPT Pay, truy cập tính năng ứng lương và thao tác theo hướng dẫn

Cucumber

Ý kiến

()