Chúng ta

‘Sướng’ như người FPT IS được ứng lương 24/7

Thứ tư, 9/11/2022 | 07:59 GMT+7

Đăng ký trực tuyến bất cứ khi nào và không giới hạn số lần ứng lương, cuối tuần tiền vẫn về tài khoản là giải pháp chi lương mới mà FPT IS dành cho nhân viên.

Từ ngày 3/11, CBNV FPT IS sẽ được ứng lương khi có nhu cầu thay vì đợi đến kỳ lương như trước. Trong khoảng thời gian từ ngày 1 - 14 hàng tháng, CBNV đều có thể ứng lương 24/7, không giới hạn số lần và đăng ký hoàn toàn trực tuyến.

Theo đó, 200.000 đồng là mức tối thiểu mỗi lần ứng tiền, tối đa 100% khoản thu nhập tạm tính tại thời điểm đăng ký. Chương trình được triển khai bởi FPT IS và Trung tâm Thanh toán trực tuyến Foxpay của FPT Telecom. 

Cụ thể, nhân viên FPT IS sẽ đăng ký một tài khoản trên ứng dụng Foxpay, truy cập tính năng ứng lương và thao tác theo hướng dẫn. Sau khi đăng nhập thông tin, hệ thống sẽ xác nhận khoản ứng và gửi về tài khoản của nhân viên đó.

-6248-1667955488.jpg

FPT IS hợp tác thực hiện với Trung tâm Thanh toán trực tuyến Foxpay của FPT Telecom.

Tiền ứng sau khi phê duyệt sẽ được giải ngân ngay về Ví điện tử Foxpay. Phí ứng có thể được thanh toán trên chính Ví Foxpay với mức phí chỉ từ 3.600 đồng (tương ứng số tiền 200.000 đồng). Mức phí mỗi lần ứng lương là 1,8% trên tổng giá trị tiền ứng.

Foxpay và FPT IS sẽ áp dụng chính sách miễn phí mức phí ứng lương đối với tất cả nhân viên từ nay đến hết ngày 30/11. Sau đó, phí sẽ tính như quy định trên.

Chương trình áp dụng với đối tượng là nhân viên đã ký hợp đồng lao động chính thức tại FPT IS và không có khoản ứng nào đang quá hạn theo dữ liệu của Foxpay. Trường hợp người lao động đang làm thủ tục nghỉ việc, trong thời gian nghỉ sinh, nghỉ không lương sẽ không được ứng lương.

FPT IS là công ty thành viên đầu tiên trong tập đoàn FPT áp dụng chương trình. Mục đích tạo điều kiện cho nhân viên nhận sớm khoản thu nhập của mình khi cần mà không phải vay mượn bên ngoài, đồng thời giảm gánh nặng cho doanh nghiệp khi nhu cầu ứng lương phát sinh thường xuyên.

Thanh Dung

Ý kiến

()