Chúng ta

'Cáo' Đăk Lăk thổi kèn cổ vũ át tiếng xe tại 'Hành trình kết nối'

Thứ sáu, 24/8/2018 | 05:56 GMT+7

"Đăk Lăk không bao giờ chạy một mình" là câu khẩu hiệu của người Viễn thông xứ đại ngàn tại "Hành trình kết nối". Điều đó không chỉ là khẩu hiệu, mà thực tế ở tất cả các điểm tiếp cờ, các thành viên còn lại đều có mặt đông đủ để cổ động cho 2 vận động viên trao cờ.  

Video Không khí cổ động của "Cáo" Đăk Lăk

Chiều 23/8, 55 vận động viên đến từ FPT Telecom Đăk Lăk thực hiện hành trình gần 47 km sau khi tiếp cờ từ các vận động viên FPT Telecom Khánh Hòa vừa chinh phục thành công đèo Cả. Chặng đường từ chân Đèo Cả, qua Đại Lãnh, Vạn Giã đến Ninh Hòa đi ngang đèo Cổ Mã, những vựa lúa chín vàng và những khu dân cư đông đúc. 

MG-3930.jpg

Tiếng kèn, tiếng trống rộn vang tại tất cả các điểm tiếp cờ. 

"FPT! Đăk Lăk" - tiếng hô hừng hực khí thế của các vận động viên đến từ mảnh đất Tây Nguyên khiến không khí giải chạy suốt cuộc hành trình không có dấu hiệu chùng xuống. Đi đến đâu, đoàn vận động viên gây được sự chú ý đến đó bởi rất đông áo cam tụm lại để đón cờ, cùng với đó là những âm thanh cổ vũ không thể náo nhiệt hơn. Sức nóng từ dàn cổ động viên khiến vận động viên quên đi cái nắng oi bức cùng nhựa đường đang phả lên rất gắt. 

Từ sự đầu tư đạo cụ (trống, kèn) đến tinh thần máu lửa, không ngại mệt, không ngại nắng suốt cả quãng đường dài, là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nhiệt huyết và kết nối, đúng như ý nghĩa mà giải chạy muốn truyền lửa. 

MG-3941.jpg

Hàng dài "áo cam" đứng đón cờ tại tất cả 55 điểm tiếp cờ. 

"Thật sự rất vui bởi trong công việc, chúng ta thường chỉ kết nối trong chi nhánh với nhau. Hành trình kết nối đã làm được việc kết nối các chi nhánh trên toàn quốc. Điều này vô cùng ý nghĩa", chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, FPT Telecom Đăk Lăk, khẳng định Chị Tuyền cho hay, mỗi chi nhánh tạo nét riêng biệt và khác biệt. Chi nhánh Đăk Lăk với cách cổ vũ "không đụng hàng" bất kỳ chi nhánh nào, muốn khẳng định khẩu hiệu "Đăk Lăk không bao giờ đi một mình". 

Tình đồng đội và "nổi loạn" của chi nhánh khiến người dân và BTC vô cùng ấn tượng. Chị Phùng Thu Trang, Trưởng BTC, chia sẻ: "Hôm nay tôi ấn tượng mạnh với đội cổ động viên của Đăk Lăk. Mọi người máu quá, vừa chạy vừa gõ trống và thổi kèn toe toe, anh em quá khích còn chạy quá cả đích".

"Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 1671 vận động viên được chạm tay vào lá cờ FPT.

>> Sếp nhà F đất nước Chùa Tháp đến sớm cổ vũ 'Cáo' mang cờ về Phú Yên

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT  đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Xuân Phương

Ý kiến

()