Chúng ta

'Cáo' Cần Thơ chạy xuyên mưa một ngày trước lễ đón cờ 'Hành trình kết nối'

Thứ ba, 4/9/2018 | 06:01 GMT+7

Suốt chặng chiều 'Hành trình kết nối', vận động viên chi nhánh Cần Thơ phải chạy trong mưa, có đoạn nước ngập đến cẳng chân.  

Ngày 3/9, 140 vận động viên sẽ đưa cờ băng qua Cà Mau tiến về Đất Mũi. Chặng đường là sự hợp lực của FPT Telecom Kiên Giang và Cần Thơ. Trong buổi chiều, 80 CBNV FPT Telecom tham gia 43km đưa cờ từ trung tâm thành phố Cà Mau đến cầu Đầm Cùng, huyện Năm Căn. 

Video: 'Cáo' Cần Thơ chạy xuyên mưa.

PGD Vùng 7 kiêm GĐ chi nhánh Cần Thơ - anh Nguyễn Phong Phú chia sẻ: “Những miền khác đã chịu nắng gắt rất nhiều nên tại Cà Mau trời mưa cũng là lợi thế của chi nhánh Cần Thơ. Dân miền Tây nắng mưa đều chịu quen, đồng thời việc tập luyện giúp anh em có sức khỏe dẻo dai, bất chấp mọi loại thời tiết để góp sức vào hành trình xuyên Việt. Tôi chỉ lo ngại cho các bạn nữ”. 

Người dân địa phương cho biết, hôm nay, mưa mới xuất hiện trở lại sau nửa tháng hầu như tạnh ráo. Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, BTC đang ráo riết chuẩn bị các phương án để chương trình diễn ra suôn sẻ kể cả trời mưa. Giám đốc ý tưởng giải chạy - anh Đinh Tiến Dũng dự đoán ngày đón cờ Đất Mũi sẽ không mưa bởi "ngày hôm qua trời đã mưa hết nước". 

Ngày 4/9, “Hành trình kết nối” tiến đến chặng 31. Sau khi những km cuối cùng được vận động viên thứ 3.000 hoàn thành, lá cờ FPT được trao cho chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Các vận động viên FPT Telecom chi nhánh Cà Mau và Trung tâm quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam Telecom) cùng nhau hợp lực đưa lá cờ về đích. 

Xuân Phương

Ý kiến

()