Chúng ta

'Cáo' Bình Định trao hơn 1 tấn gạo cùng người dân vượt dịch

Chủ nhật, 26/4/2020 | 13:51 GMT+7

Đồng hành chương trình phát gạo miễn phí do tỉnh nhà phát động, CBNV FPT Telecom Bình Định đã chung tay, đóng góp hơn 1 tấn gạo gửi đến những người dân khó khăn trong đợt dịch Covid-19.

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Bình Định về việc các doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay chương trình phát gạo miễn phí do tỉnh nhà phát động, CBNV của FPT Telecom Bình Định đã quyên góp được hơn 1 tấn gạo. Ngày 25/4, chị Trần Thị Trinh, Phó Giám đốc FPT Telecom Bình Định, cùng CBNV chi nhánh đã đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trao tặng gạo, với mong muốn góp một phần vào những nỗ lực của tỉnh trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

anh1-6868-1587844927.jpg

Đại diện FPT Telecom Bình Định trao hơn 1 tấn gạo đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh để gửi tặng người dân đang gặp khó khăn. Ảnh: ĐVCC.

Bày tỏ trước những đóng góp quý báu của chi nhánh, bà Hồ Thị Kim Thu, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV FPT Telecom nói chung và chi nhánh Bình Định nói riêng trong hoạt động ý nghĩa này của địa phương. Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng tin tưởng phần quà này sẽ góp phần tích cực, giúp cho bà con đang gặp khó tại địa phương vững tin, vượt qua dịch bệnh.

Sau đó, CBNV đơn vị cùng tham gia với Ban tổ chức tỉnh nhà phát gạo đến người dân gặp khó khăn. Niềm vui hiện hữu khi đón nhận món quà từ FPT Telecom Bình Định, chị Nguyễn Thị Lụa (người lao động tại địa phương đến nhận gạo) phấn khởi: “Món quà ngày hôm nay rất kịp thời và ý nghĩa. Đúng là một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

anh2-5216-1587844927.jpg

Người dân phấn khởi nhận gạo do CBNV Chi nhánh trao tặng tận tay. Ảnh: ĐVCC

Anh Hoàng Anh, Giám đốc FPT Telecom Bình Định, cho biết không những 100% CBNV tham gia ủng hộ chống dịch theo lời kêu gọi của Tập đoàn, tất cả CBNV (120 người) cũng sẵn lòng, tự nguyện ủng hộ được hơn 1 tấn gạo ngay khi địa phương phát động chương trình tặng gạo miễn phí.

“Xuất phát từ tinh thần hướng đến cộng đồng của người FPT, tập thể chi nhánh thấy cần phải có trách nhiệm chia sẻ khó khăn với cộng đồng, với địa phương trong dịch Covid-19. Hy vọng sự chung tay của CBNV đơn vị sẽ san sẻ phần nào khó khăn với bà con địa phương vượt qua giai đoạn này”.

Giám đốc FPT Telecom Bình Định cũng cho hay chi nhánh đang lên kế hoạch tổ chức hiến máu nhân đạo trong thời gian tới, dự kiến trước 30/4. Đây sẽ là việc làm rất ý nghĩa, đặc biệt trong thời điểm các bệnh viện đối mặt với nguy cơ thiếu lượng máu để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị như hiện nay.

Ngày 22/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng về việc toàn dân chống dịch Covid-19 như chống giặc, Tập đoàn FPT và người FPT đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế…

>>Nhà F chung tay tuyến đầu phòng chống Covid-19

Nguyễn Huy

Ý kiến

()