Chúng ta

Canteen Tân Thuận quá tải khi đổi nhà thầu

Thứ hai, 25/6/2018 | 15:45 GMT+7

Nhà thầu Vietnam Catering sẽ thay Vân Anh ở canteen nhỏ khiến Tân Thuận quá tải trong thời gian sửa chữa, nâng cấp.

Theo Ban quản lý tòa nhà FPT Tân Thuận, nhà thầu canteen Vân Anh sẽ tạm dừng kinh doanh. Thay vào đó là nhà thầu Vietnam Catering, sẽ chính thức hoạt động vào thứ Hai, ngày 2/7.

VAN-0919-JPG-6214-1529914202.jpg

Canteen Tân Thuận trưa 25/6.

Từ nay đến hết tháng 6, khu vực canteen nhỏ sẽ được sửa chữa, nâng cấp theo quy chuẩn của Sở Y tế. Trong thời gian này, nhà thầu Mina ở canteen lớn sẽ phục vụ đồ ăn sáng và cơm trưa cho toàn bộ CBNV FPT đang làm việc tại đây. Với lượng nhân viên đông, canteen lớn luôn trong tình trạng quá tải, từ sắp hàng mua phiếu, chờ lấy phần ăn hay chỗ ngồi.

Tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận có hai canteen phục vụ sinh hoạt ăn uống cho gần 2.000 CBNV thuộc các đơn vị như FPT HCM, FPT Telecom, Synnex FPT Trading và Sendo đang làm việc trong tòa nhà. Nhà thầu canteen Vân Anh kinh doanh tại canteen nhỏ từ khi tòa nhà bắt đầu hoạt động năm 2013. Riêng canteen lớn đã trải qua 2 nhà thầu, hiện là Mina (từ năm 2014). Cạnh đó, tòa nhà FPT Tân Thuận cũng có 2 nhà thầu quầy bar chuyên các loại nước uống, cà phê và đồ ăn vặt.

Khác với tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) dùng hình thức food court (vườn ẩm thực), FPT Tân Thuận sử dụng nguyên tắc bữa ăn công nghiệp. Theo đó, quy trình phải được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và khép kín từ khâu tiếp nhận thực phẩm đến khi đưa đến bàn ăn.

Hiện nhà thầu Mina tại tòa nhà Tân Thuận đều áp dụng hình thức suất ăn với hai lựa chọn. Phần ăn giá 22.000 đồng bao gồm: một món mặn, một món canh, một món xào và tráng miệng; Phần ăn giá 27.000 đồng gồm 2 món mặn, một món canh, một món xào và tráng miệng. Hình thức bán suất ăn là phiếu.

Vietnam Catering được biết đến là nhà thầu cung cấp suất ăn canteen cho khách hàng là khách sạn, nhà máy, công sở, khu công nghiệp với các khách hàng tiêu biểu như Nestle, Insee, Eurocham, Sacom Bank, Standard Chartered…

“Vietnam Catering sẽ xắp xếp đưa hệ thống canteen Tân Thuận vận hành theo cách thức chuyên nghiệp cũng như tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất”, vị đại diện nhà thầu mới chia sẻ. 

>> Gần 100 người FPT Sài Gòn thi đua kỷ lục

Chi Vy

Ý kiến

()