Chúng ta

Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định thăm FPT Software Quy Nhơn nhân ngày KH&CN Việt Nam

Thứ sáu, 20/5/2022 | 13:07 GMT+7

Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Quốc Dũng mong muốn FPT Software Quy Nhơn sẽ thành công hơn nữa với các dự án về Trí tuệ nhân tạo, đồng hành cùng Bình Định trong quá trình chuyển đổi số.

Chiều 18/5, nhân kỷ niệm Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định, đã có chuyến thăm FPT Software Quy Nhơn. Cùng đi có ông Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Bình Định.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Hồ Quốc Dũng chúc mừng toàn thể CBNV Phần mềm Quy Nhơn nhân kỷ niệm Ngày KH&CN Việt Nam (18/5) và đánh giá cao việc FPT chọn Bình Định là một trong những địa phương trong cả nước để triển khai các dự án KH&CN, thành lập công ty phần mềm. Điều này không chỉ góp phần tạo việc làm cho nhiều sinh viên của Bình Định mà còn phù hợp với định hướng tập trung phát triển KH&CN của tỉnh trong thời gian tới.

IMG-5472-3820-1653021478.jpg

Bí thư Tỉnh uỷ Hồ Quốc Dũng thăm khu vực demo các sản phẩm về Trí tuệ nhân tạo do FPT phát triển. 

Hướng dẫn đoàn lãnh đạo tỉnh tham quan khoang làm việc Cù Lao Xanh, anh Vũ Hồng Chiên - Giám đốc Trung tâm Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn (FPT Software) - đã giới thiệu khu vực demo sản phẩm akaCam và mô tả cách thức Trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong dây chuyền sản xuất tự động hoá.

Sau buổi giới thiệu, Bí thư Tỉnh uỷ đã có cuộc trò chuyện ngắn với các nhân viên nước ngoài đang công tác tại đơn vị. Ông Hồ Quốc Dũng rất thích thú khi nghe những chia sẻ của các kỹ sư Phần mềm FPT, đặc biệt là nhân sự quốc tế, về lý do lựa chọn Quy Nhơn là điểm đến cho sự nghiệp của mình.

Kết thúc chuyến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng mong muốn FPT Software Quy Nhơn tiếp tục phát triển nhanh chóng, triển khai thành công nhiều dự án lớn về trí tuệ nhân tạo, đóng góp vào quá trình chuyển đổi số của tỉnh.

Thành Hưng

Ý kiến

()