Chúng ta

Ban Marketing và Truyền thông FPT nhận Sao Vẻ vang FPT hạng Nhất

Thứ hai, 26/2/2024 | 09:37 GMT+7

Lần đầu tiên Sao Vẻ vang FPT hạng Nhất được trao trên toàn Tập đoàn. Sao được dành cho Ban Marketing và Truyền thông FPT, vì thành tích triển khai xuất sắc dự án sách - Sử ký FPT 35 năm “Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu”.

Sáng nay (26/2), trong cuộc họp giao ban của Tập đoàn, lãnh đạo FPT đã trao tặng Sao Vẻ vang FPT hạng Nhất cho Ban Marketing và Truyền thông FPT vì thành tích triển khai xuất sắc dự án sách - Sử ký FPT 35 năm "Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu", với nội dung truyền cảm hứng cùng định hướng toàn cầu cho thế hệ trẻ và các doanh nghiệp Việt Nam.

-1266-1708912864.png

Ban Marketing và Truyền thông FPT vinh dự nhận Sao Vẻ vang FPT hạng Nhất vì triển khai xuất sắc dự án Sách - Sử ký FPT 35 năm.

Anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông FPT cho biết, từ khi sách “Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu” ra mắt công chúng, đến hôm nay vừa tròn một tháng. Đây là quyển sách nằm trong Top 1 sách bán chạy nhất trong tháng 2 của đối tác RIO Book. Tính đến hiện tại, 93% tổng số sách được bán ra (3.257/3.500 quyển), đạt hơn 4 triệu lượt tiếp cận và hơn 5.000 lượt tương tác từ cộng đồng.

“Khi bắt đầu dự án, chúng tôi nhận đề tài từ lãnh đạo FPT là phải lan tỏa kiến thức và kinh nghiệm của Tập đoàn nhân kỷ niệm 35 năm thành lập FPT, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, sách phải phát hành nhanh, hình thức đẹp mắt… Đội dự án quyết định tự triển khai để sách ra mắt nhanh nhất có thể. Sau 3 tháng, 'Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu' chính thức trình làng”, anh Võ Đặng Phát chia sẻ.

-2663-1708912864.jpg

Sách "Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu" chính thức ra mắt công chúng ngày 25/1.

Kể từ khi FPT ban hành quy định về chuẩn hóa Hệ thống tôn vinh khen thưởng toàn Tập đoàn, đây là lần đầu tiên Sao Vẻ vang FPT hạng Nhất được trao tặng trên toàn Tập đoàn. Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông FPT gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo FPT, Hội đồng Sáng lập cùng Ban điều hành Tập đoàn đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ đội ngũ dự án hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiếp lời, anh Nguyễn Thế Phương - Phó Tổng giám đốc FPT - bày tỏ: “Quyển sách ra mắt thành công, đúng như mục tiêu mà anh Trương Gia Bình mong muốn hướng đến. Đó vừa là sự tri ân của FPT dành cho cộng đồng sau 35 năm, đi từ con số 0 đến một Tập đoàn như hiện nay, vừa là những chia sẻ của FPT giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển, hướng đến sự hùng cường của đất nước”.

-6009-1708912864.jpg

Đội dự án chỉ mất 3 tháng để triển khai, trong khi hầu hết các nhà xuất bản đánh giá phải mất ít nhất 6 tháng để sách ra mắt.

Vì những thành tích trên, Ban Marketing và Truyền thông FPT vinh dự nhận Sao vẻ vang FPT hạng Nhất, nhận thưởng 15 triệu đồng và tuyên dương trên toàn FPT.

Sử ký FPT 35 năm - "Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu" do FPT, Nhà Xuất bản Dân trí và RIO Book phối hợp ấn hành, dày gần 400 trang, phát hành với số lượng giới hạn chỉ 3.500 cuốn, chính thức mở bán từ 25/1. Toàn bộ lợi nhuận từ bán sách sẽ được chuyển vào Quỹ Hy vọng, thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Khám phá thêm những “lần đầu tiên” của FPT trong “Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu” – cuốn sách lần đầu tiên được FPT phát hành ra ngoài công chúng nhân dịp chào mừng 35 năm thành lập Tập đoàn với phiên bản giới hạn chỉ 3.500 cuốn. Hiện, sách đang được mở bán trên website của RIO Book và các nền tảng thương mại điện tử. Người FPT có thể đặt mua tại đây:

Website: https://book.rio.vn/products/su-ky-fpt-35-nam/

Shopee: https://shopee.vn/product/266326069/24209061547/

Tiki: https://tiki.vn/su-ky-fpt-35-nam-tu-tay-trang-den-tap-doan-toan-cau-p273991991.html

Thanh Dung

Ý kiến

()