Chúng ta

Anh Trương Gia Bình và anh Bùi Quang Ngọc tiêm 'kick-off' đặc quyền vaccine dành cho người FPT

Thứ sáu, 6/10/2023 | 19:00 GMT+7

Sáng 6/10, Chủ tịch Trương Gia Bình và Phó Chủ tịch Bùi Quang Ngọc đã tham gia “mở hàng” chương trình tiêm vaccine trong chương trình Đặc quyền Vaccine ưu đãi lần đầu tiên được tổ chức dành cho người FPT do Trung tâm Tiêm chủng Long Châu tổ chức.

Tại Trung tâm Tiêm chủng Long Châu nằm tại 129 Lạc Long Quân (Hà Nội), PCT HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc đã đến tham quan cơ sở và tham gia tiêm chủng. Anh lựa chọn gói tiêm vaccine cúm và vaccine phế cầu. Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại đây, Phó Chủ tịch FPT cho biết, anh thấy dịch vụ tiêm vaccine tại Long Châu rất tốt, mọi người đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp, nội thất đẹp... Các chỉ dẫn rất chi tiết, kèm theo lời khuyên dành cho người đến tiêm chủng, xứng đáng đạt 9/10 điểm chất lượng.

-5407-1696591217.jpg

Anh Bùi Quang Ngọc được nhân viên Trung tâm Tiêm chủng Long Châu giới thiệu và tư vấn chi tiết về các gói tiêm chủng.

“Sức khỏe luôn luôn là vấn đề rất quan trọng với bất kỳ người lao động nào. Do vậy, những ưu đãi của Long Châu dành cho CBNV FPT rất quý báu. FPT tự hào vì có chuỗi Long Châu là một thành viên của Tập đoàn”, anh Ngọc khẳng định.

-8367-1696591217.jpg

Anh Bùi Quang Ngọc thực hiện tiêm chủng tại Trung tâm Tiêm chủng Long Châu.

Thực hiện tiêm vaccine phòng cúm tại Trung tâm Tiêm chủng Long Châu cơ sở Minh Khai, Chủ tịch Trương Gia Bình chia sẻ ấn tượng đầu tiên về nhân viên Trung tâm Tiêm chủng Long Châu là mọi người rất thân thiện, hướng dẫn tỉ mỉ để khách hàng hiểu lợi ích của việc tiêm vaccine, việc thực hiện tiêm cũng rất nhẹ nhàng, không đau…

-5510-1696591217.jpg

Phó Chủ tịch FPT Bùi Quang Ngọc cùng các nhân viên tại Trung tâm Tiêm Chủng Long Châu cơ sở Lạc Long Quân.

Nói về việc ra mắt Trung tâm Tiêm chủng Long Châu và việc triển khai chương trình Đặc quyền Vaccine dành cho đồng đội nhà F gắn với chiến lược “Kiến tạo hạnh phúc” của Tập đoàn, anh Bình cho hay: “Hạnh phúc là điều quan trọng nhất đối với mỗi người FPT và FPT rất quan tâm đến việc làm cho mỗi người được hạnh phúc. Không thể không có hạnh phúc khi không có sức khỏe. Việc tiêm chủng là cách thức tốt nhất để chúng ta bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình mình và để chúng ta có thể làm việc tốt hơn”.

Khi được hỏi dùng 3 “key word” nào để thể hiện ấn tượng của bản thân sau khi trải nghiệm dịch vụ của Trung tâm Tiêm chủng Long Châu, Chủ tịch FPT nhấn mạnh vào: Hạnh phúc, Sức khỏe, Vui vẻ.

-8155-1696591217.png

Anh Bình “khoe” thành quả sau khi tham gia tiêm vaccine cùng Trung tâm Tiêm chủng Long Châu.

Chương trình Đặc quyền Vaccine ưu đãi dành cho người FPT nhận đăng ký bắt đầu từ ngày 2/10 - 3/11. Thời gian áp dụng ưu đãi từ ngày 7/10 - 30/11. Theo đó, 3.500 mũi tiêm chủng với vaccine ngoại nhập Influvac Tetra - hãng Abbott, xuất xứ Hà Lan sẽ được dành cho người FPT với giá chỉ 199.000 đồng (tiết kiệm 40%, giá gốc 333.000 đồng). Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 2 mũi tiêm cho mình và người thân.

Bên cạnh đó, Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu còn giảm 13% cho tất cả các gói vaccine phòng bệnh phổ biến, hay các đối tượng cụ thể, như gói vaccine dành cho trẻ từ 0-2 tuổi, gói tiền học đường từ 3-6 tuổi, gói thanh thiếu niên từ 9-18 tuổi, gói phụ nữ trước khi mang thai, gói người có bệnh mãn tính…

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi vaccine, CBNV FPT có thể liên hệ qua số hotline: 1800.6928 (miễn cước).

Đăng ký nhận đặc quyền ưu đãi vaccine nội bộ TẠI ĐÂY

Trung tâm tiêm chủng Long Châu tự hào là đơn vị có các loại vaccine thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Toàn bộ vaccine đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Tại TP HCM:

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 580 - 582 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP. HCM (Gần cổng Giáo xứ Tân Lập).

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 224A Lê Văn Lương, Tân Hưng, quận 7.

Tại Hà Nội:

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 244 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đầu gốc ngõ Đề).

Trung tâm Tiêm chủng Long Châu 129 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Đầu chợ tạm).

T.D

Ý kiến

()