Chúng ta

Anh Trương Gia Bình dẫn đoàn FPT đến thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ bảy, 14/10/2023 | 15:47 GMT+7

Anh Trương Gia Bình cùng lãnh đạo Tập đoàn và CTTV đã đến thắp hương, trò chuyện cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhân 10 năm ngày Đại tướng ra đi.

Sáng nay (ngày 14/10), đoàn FPT đến thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội) nhân 10 năm ngày Đại tướng ra đi. Đoàn do anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT - dẫn đầu cùng nhiều lãnh đạo Tập đoàn và CTTV.

-8330-1697261339.jpg

Đoàn FPT do anh Trương Gia Bình dẫn đoàn chụp ảnh cùng thành viên gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tại đây, đoàn đã thắp hương, trò chuyện với gia đình. Các anh chị cũng hồi tưởng về thuở sơ khởi của FPT tại chính ngôi nhà số 30 Hoàng Diệu, ôn lại kỷ niệm với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhớ về sự quan tâm, ân cần của Đại tướng và những bài học từ Người.

Anh Võ Điện Biên - con trai Đại tướng - chia sẻ: “FPT đã gắn bó từ những ngày đầu, trụ sở đầu tiên của công ty là ở đây. Qua nhiều năm công ty đã phát triển thành tập đoàn vững mạnh. FPT đã lên tầm cao mới, có trụ sở tại Mỹ, Nhật và nhiều nơi khác. Đó là tâm nguyện của ông từ khi còn sống, FPT có thể tự hào vì đã làm được điều đó”. Anh Võ Điện Biên cũng chúc FPT ngày càng phát triển, “vừa nhanh vừa chắc”.

-9603-1697261339.jpg

Lãnh đạo Tập đoàn và CTTV đã đến thắp hương tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân 10 năm ngày Đại tướng ra đi.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp có một vị trí đặc biệt đối với người FPT. Người không những là vị anh hùng của dân tộc mà còn là lãnh tụ tinh thần của FPT, bởi tại khu vườn nhà Đại tướng số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội), FPT đã được khai sinh. Sinh thời, Tướng Giáp rất quan tâm đến công nghệ, giáo dục và viễn thông - những lĩnh vực mà FPT đang theo đuổi.

Thăm nhà Đại tướng là hoạt động truyền thống của FPT. Hằng năm, vào mỗi dịp sinh nhật Đại tướng, kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và chiến thắng Điện Biên Phủ, người FPT thường mang theo những bó hoa cùng những lời chúc tốt lành nhất tới vị tướng của dân tộc. Chiến lược Chiến tranh nhân dân áp dụng trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc của Đại tướng cũng được FPT ứng dụng trong kinh doanh và quản lý.

Viết Chung

Ý kiến

()