Chúng ta

'Anh Sáu thượng đàn' trong Hội nghị phổ biến Chiến lược FPT

Thứ tư, 11/2/2015 | 15:17 GMT+7

Xuất phát muốn có một tác phẩm độc đáo, khác lạ mà vẫn làm nổi bật những hoạt động chủ đạo của FPT trong suốt thời gian qua, nhạc sĩ Trương Qúy Hải đã "chế tác" tiết mục "Anh Sáu thượng đàn" để biểu diễn lần đầu trong Hội nghị phổ biến Chiến lược FPT 2015.

maxresdefault_1423465797.jpg

Lần đầu hát thể loại Chầu văn nhưng anh Sáng đã thể hiện rất thành công, thổi được hồn cho tiết mục "Anh Sáu thượng đàn". 

Tiết mục được nhạc sĩ duy nhất của FPT sáng tác trước Hội nghị khoảng 10 ngày. Sau đó, anh Đinh Công Sáng và các thành viên Đoàn văn công FPT tập luyện, biểu diễn. Tuy lần đầu hát thể loại Chầu văn nhưng anh Sáng đã biểu diễn rất thăng hoa, lột tả được đúng "chất" của loại nhạc này đồng thời biết cách nhấn nhá theo phong cách STCo, mang lại được tiếng cười và thư giãn cho khán giả.

"Cách nói chuyện tếu táo, chất giọng hài hước và có phần giống Xuân Hinh của anh Sáng đã thổi hồn, khiến tác phẩm hay và hấp dẫn hơn rất nhiều", một người nghe nhận xét.

Sau khi biểu diễn Hội nghị phổ biến Chiến lược vào ngày 29-30/1 vừa qua, nhạc phẩm trở nên "đắt sô" và nhận được rất nhiều đơn đặt hàng biểu diễn từ Bắc chí Nam.

Cùng xem lại tiết mục"Anh Sáu thượng đàn":

Đồng Bằng

Video: FUN

Ý kiến

()