Chúng ta

Anh Phạm Quang Hữu là Hoa hậu FPT DPS năm 2020

Thứ sáu, 5/2/2021 | 12:00 GMT+7

FPT DPS (thuộc FPT Software) vừa trao giải Tam hậu dành cho những cá nhân xuất sắc, trong đó danh hiệu Hoa hậu thuộc về anh Phạm Quang Hữu với thành tích đưa đơn vị DPS.MSG tăng trưởng 55% trong năm 2020.

Anh Phạm Quang Hữu chính là “thuyền trưởng” của DPS.MSG (đơn vị sản xuất của FPT DPS, thuộc FPT Software). Anh ghi dấu bằng việc đưa đơn vị vượt khó khăn trong năm dịch Covid hoành hành, cán mốc doanh thu 5,1 triệu USD. Con số này đã vượt kế hoạch đề ra, giúp DPS.MSG tăng trưởng thần tốc 55%, là một trong những đơn vị tăng trưởng Top đầu của FPT DPS.

Nhìn lại 2020, tân Hoa hậu DPS đã cùng các anh em “chinh chiến” liên tục trong suốt mùa Covid. Theo anh, việc đạt được mục tiêu tăng trưởng là nhờ tận dụng tốt, triệt để các dự án lớn và nhỏ. Đơn vị DPS.MSG xác định dù dự án nhỏ nhưng có lợi nhuận thì vẫn sẵn sàng. Nhiều dự án mà đối thủ đánh giá thấp, “chê” nhỏ, anh Hữu vẫn tập hợp anh em, quyết tâm biến nó thành cơ hội.

Anh lí giải, nếu nhỏ thì mình phải có cách tận dụng, để tránh lãng phí tiềm lực. Anh phân bổ công việc bằng cách mỗi người sẽ kiêm nhiệm một lúc nhiều dự án. Với phương châm, tập trung cho dự án chính và chia team để “tranh thủ” làm dự án phụ. Bằng cách này, DPS.MSG có hơn 150 dự án cán đích thành công trong năm vừa qua.

IMG-5753-8176-1612495748.jpg

Anh Phạm Quang Hữu- "Thủ lĩnh" của DPS.MSG đưa đơn vị tăng trưởng đến 55% so với năm 2019.

Đồng thời, anh cũng chú trọng thúc đẩy tinh thần học tập của toàn đơn vị. Năm 2020, DPS.MSG đã đạt thêm hơn 140 chứng chỉ về RPA/ ITIL (giải pháp công nghệ), đứng số 1 về số lượng chứng chỉ mảng này ở nhà Phần mềm. Đây cũng là cách mà anh Hữu và đơn vị chinh phục khách hàng. Trong thời điểm dịch Covid không thể gặp trực tiếp, việc đưa ra các chứng chỉ quốc tế là lợi thế lớn, được khách hàng đánh giá rất cao. Nhờ vậy, riêng mức tăng trưởng của mảng giải pháp RPA (Robotic Process Automation) đạt tới 600% so với năm trước. Là điểm nhấn quan trọng trong năm 2020 của đơn vị.

Song song, anh Hữu còn là “thủ lĩnh tinh thần”, đặc biệt khi làn sóng Covid bùng phát trước đó tại Đà Nẵng. Anh nhiều lần trực chiến xuyên đêm cùng anh em ngay tại công ty. Để nắm bắt tình hình, anh buộc phải cập nhật đến từng cá nhân, động viên từng người. Đưa loạt dự án quan trọng cán đích đúng cam kết.

Năm 2020, FPT DPS đã duy trì tốt tốc độ tăng trưởng, nhiều dự án lớn vượt Covid một cách thần tốc. Danh hiệu Tam hậu được Ban lãnh đạo FPT DPS bình chọn, nhằm ghi nhận những đóng góp của các cá nhân vào sự phát triển của đơn vị.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu thuộc về anh Phạm Quang Hữu. BTC cũng vinh danh Á hậu 1 Phạm Thuỳ Dương (DPS.BOD). Chị Dương được Ban Lãnh đạo tuyên dương với tinh thần và trách nhiệm không mệt mỏi. Trong đó, vừa sinh em bé nhưng không quên “sinh số”, đóng góp rất lớn vào sự tăng trưởng cho công ty.

Á hậu 2 thuộc về chị Lê Thị Nguyên (DPS.VN.QNH). Chị Nguyên hiện đảm nhận vai trò Quản lý chung của bộ phận FPT DPS tại Quy Nhơn. Chị ghi dấu bằng việc điều phối nhân sự một cách tài tình; chủ động lên phươn án, giúp loạt dự án tránh được các lỗi phát sinh không đáng có.

Năm 2019, các danh hiệu này đã thuộc về anh Bùi Đình Giáp (AKB.BOD - Hoa hậu DPS); anh Nguyễn Thanh Út (DPS.MSG - Á hậu 1) và anh Đặng Hùng Tuấn (DPS.VI.BA - Á Hậu 2).

Công ty TNHH Dịch vụ xử lý số FPT - FPT DPS - là công ty thành viên mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của FPT Software, từ phát triển phần mềm sang thêm cả lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing). Các lĩnh vực kinh doanh gồm: sản xuất, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ vận hành và bảo trì phần mềm; tư vấn và quản trị hệ thống; dịch vụ CNTT...

>>FPT DPS vinh danh online các ‘hoa hậu’ nổi bật nhất 2019

Nguyễn Huy

Ý kiến

()