Chúng ta

Anh Hoàng Minh Châu chỉ cách nuôi dạy con

Thứ hai, 13/4/2015 | 18:15 GMT+7

Cố vấn cao cấp về Văn hóa của FPT sẽ chia sẻ một cách cởi mở cũng như dành lời khuyên cho người FPT HCM về phương pháp nuôi dạy con khôn lớn, trưởng thành và vững vàng trong cuộc sống. 

Buổi seminar chủ đề "Kinh nghiệm nuôi dạy con cái" sẽ được Hội Cựu chiến binh FPT (Ex FPT) tổ chức vào lúc 18h ngày 14/4 tại lầu 1, Công ty Cổ phần Giáo dục Titan, số 94 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Diễn giả của chương trình là anh Hoàng Minh Châu, thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Cố vấn cao cấp về Văn hóa của tập đoàn kiêm Chủ tịch Ex FPT. 

Ngoài vai trò là một lãnh đạo cấp cao của FPT, anh Hoàng Minh Châu còn biết đến là một người cha giàu kinh nghiệm với nhiều bài học quý báu về nuôi dạy con.

Ngoài vai trò là một lãnh đạo cấp cao của FPT, anh Hoàng Minh Châu còn biết đến là một người cha giàu kinh nghiệm với nhiều bài học quý báu về nuôi dạy con. Ảnh: H.D.

Dịp này, anh Châu sẽ chia sẻ về thuyết sở trường tương đối, phương pháp nuôi dạy con sống tự lập, chọn trường cho con, chuẩn bị cho con du học, nuôi dạy con thuận thảo... 

Ngoài vai trò là một lãnh đạo cấp cao của FPT, anh Hoàng Minh Châu còn biết đến là một người cha giàu kinh nghiệm với nhiều bài học quý báu về nuôi dạy con. Hiện, các con anh đều trưởng thành, học tập và sống tự lập ở nước ngoài. 

Là Giám đốc Chi nhánh FPT HCM từ ngày đầu thành lập (năm 1990 đến tháng 10/2009) và Giám đốc đầu tiên của FPT Đà Nẵng (năm 1999), anh Châu đã góp công lớn xây dựng các đơn vị này trở thành những công ty hàng đầu tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Ngoài kinh doanh, anh Châu còn được coi là thủ lĩnh tinh thần của văn hoá FPT, một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển con người của tập đoàn.

Anh Châu tốt nghiệp khoa Toán, Đại học Tổng hợp Kishinhov, Cộng hòa Moldova; Khoa Quản trị kinh doanh cao cấp, Đại học Amos Tuck, Mỹ.

Người FPT có thể đăng ký tham dự buổi chia sẻ qua e-mail huyen@titan.edu.vn, điện thoại: 0918793970.

Hà Dương

Ý kiến

()