Chúng ta

Anh Hoàng Cao Chung làm Giám đốc Nhân sự FPT Retail

Thứ ba, 5/1/2021 | 10:50 GMT+7

Với sức trẻ và sự nhạy bén về mặt con người, anh Hoàng Cao Chung được kỳ vọng là người “chia lửa” với lãnh đạo nhà Bán lẻ để tạo đà tăng trưởng cũng như nhiều dấu ấn mới cho công ty.

Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên mới quyết định bổ nhiệm anh Hoàng Cao Chung vào vị trí Giám đốc Nhân sự nhà Bán lẻ. Quyết định có hiệu lực trong 3 năm, tính từ 1/1. Như vậy, anh Chung là người tiếp theo giữ đảm đương trọng trách này, thay thế người tiền nhiệm là chị Huỳnh Thị Cao Thi được luân chuyển sang vị trí Giám đốc Đào tạo FPT Retail.

“Chung là một cán bộ trẻ, lứa Under 35. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức của Chung cũng như FPT Retail trong công tác phát triển nhân sự trẻ, lãnh đạo mới, và mang lại những cách làm, luồng sinh khí mới để FPT Retail tiến lên”, anh Hoàng Trung Kiên nhận định. Anh cũng gửi gắm mong muốn nhà Bán lẻ nói chung và anh Hoàng Cao Chung nói riêng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ kinh nghiệm từ các lãnh đạo, đặc biệt trong khối ngành dọc nhân sự của Tập đoàn và các CTTV.

Trên cương vị mới, anh Hoàng Cao Chung sẽ có nhiệm vụ: Đảm bảo nguồn lực theo sự phát triển của công ty; Đảm bảo nguồn lực được tuyển chọn đầu vào phù hợp, được đào tạo đầy đủ và có chất lượng; Xây dựng chính sách phù hợp nhằm duy trì nguồn lực ổn định; Quản trị quỹ lương đảm bảo theo kế hoạch của công ty; Cây dựng văn hóa cộng đồng, chia sẻ trong công ty; Xây dựng hệ thống đánh giá chỉ tiêu năng suất lao động; Tư vấn cho Ban TGĐ hoàn thiện sơ đồ tổ chức, sử dụng nguồn lực hiệu quả.

rsz-chung-8871-1609816709.jpg

Tân Giám đốc Nhân sự FPT Retail luôn thể hiện năng lượng tích cực trong mỗi hoạt động và công tác mà anh phụ trách, tham gia. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về anh Hoàng Cao Chung, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đánh giá: “Chung có một tính cách rất hay: bạn không phải là người đợi giao việc mà rất mạnh mẽ trong công tác đề xuất. Đó là yếu tố rất quan trọng đối với người làm nhân sự”. Anh Khoa cũng mong muốn, với “làn gió” mới từ Hoàng Cao Chung, vai trò nhân sự của các CTTV sẽ được phát huy tối đa.

Nhận định làm nhân sự cho FPT Retail không hề đơn giản bởi đặc thù về địa lý, số lượng con người và cấu trúc nhân sự của đơn vị, CEO nhà F hy vọng, với tính cách đặc biệt cùng sự nhạy bén về con người, trong cách nhìn nhận, anh Chung sẽ là một nhân tố nổi bật nữa của FPT Retail, “chia lửa” được với lãnh đạo nhà Bán lẻ.

Tốt nghiệp Đại học Thương mại, anh Hoàng Cao Chung gia nhập FPT năm 2009. Anh từng giữ chức Trưởng phòng tuyển sinh của Đại học FPT; quản lý bộ phận tuyển sinh của FPT School. Từ tháng 8/2015, anh Chung đảm nhiệm vị trí Hiệu phó THPT FPT, phụ trách tổ chức, quản lý hoạt động tuyển sinh và truyền thông của FSchool. Gần đây nhất vào đầu tháng 1/11, anh được bổ nhiệm vào vị trí Phó Giám đốc Nhân sự FPT Retail, thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Anh Hoàng Cao Chung nằm trong Top 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên (năm 2016), danh sách ghi nhận những điển hình cho thế hệ năng động, tự tin, sáng tạo không ngừng nghỉ, đã và đang tạo ra dấu ấn mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực khác nhau của nhà F. Với quyết định bổ nhiệm mới này, anh Chung sẽ phụ trách toàn bộ mảng nhân sự của FPT Retail, đơn vị có 6.800 thành viên.

Hoa Hạ

Ý kiến

()