Chúng ta

Anh Đỗ Thành Nam là tân Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến - DC5

Thứ ba, 19/9/2023 | 17:51 GMT+7

Anh Đỗ Thành Nam được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến thuộc Đơn vị Chiến lược DC5. Cùng thời điểm, nguyên Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến - chị Nguyễn Thị Thanh Thủy sẽ luân chuyển đảm nhận vị trí Trưởng ban Marketing FPT Telecom.

Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 3 năm, hiệu lực kể từ ngày 16/9/2023. Tại lễ bổ nhiệm, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: Là bộ phận chiến lược của Tập đoàn, sắp tới DC5 sẽ phải thực hiện rất nhiều công việc mới, do đó rất cần đội ngũ làm được việc lớn và cùng nhau làm. “Thành công của FPT đến từ sức mạnh tập thể, mỗi chúng ta là một mảnh ghép”, anh Khoa khẳng định.

-7402-1695120446.jpg

Tân Giám đốc Trung tâm thanh toán trực tuyến - DC5 (thứ 5 từ trái qua) nhận quyết định từ Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa.

“Đơn vị phải mạnh hơn nữa. Để có thành công, phải lấy được uy tín của mình với anh em, đơn vị. Các bạn còn nhiều thách thức từ khoa học công nghệ, tài chính, kinh doanh…", CEO nhà F nhắn gửi tân Giám đốc Trung tâm thanh toán trực tuyến. "FPT cần sự ‘hy sinh’ của các bạn. Tinh thần khởi nghiệp phải luôn có ở trong người, phải luôn giữ được văn hóa nhà F. Một lãnh đạo thành công ở FPT là biết tìm cách, tạo điều kiện thuận lợi để đồng nghiệp, cộng sự của mình tìm thấy hạnh phúc, vui vẻ trong công việc”.     

Theo Giám đốc Đơn vị Chiến lược DC5 Phạm Duy Phúc, đơn vị đã đi được một phần chặng đường, nhiệm vụ mới còn nhiều thử thách. “Sắp tới sẽ có những thay đổi về chiến lược, chúng ta sẽ có những mục tiêu hết sức ‘điên cuồng’, vì vậy cần hòa đồng, đoàn kết, mạnh dạn chia sẻ với nhau để cùng nhau đi tới thành công”, anh Phúc nói.

Cảm ơn Ban lãnh đạo FPT đã tin tưởng giao phó trọng trách, tân Giám đốc Trung tâm thanh toán trực tuyến Đỗ Thành Nam chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy vinh dự và tự hào, đồng thời đây cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Cảm ơn chị Nguyễn Thị Thanh Thủy (nguyên Giám đốc Foxpay) đã thực hiện những việc khó như xin giấy phép, xây dựng được đội ngũ anh em như hiện tại”. Anh cũng thay mặt anh em Foxpay cam kết với Ban lãnh đạo sẽ đoàn kết cùng xây dựng team Foxpay nói riêng và DC5 nói chung vững mạnh, để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

-5261-1695120706.jpg

Toàn cảnh lễ bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến thuộc Đơn vị Chiến lược DC5.

Trước đó, Chủ tịch Trương Gia Bình quyết định thành lập Đơn vị chiến lược DC5 (DC5 Hub/DC5) trực thuộc FPT kể từ ngày 1/1/2023 và bổ nhiệm anh Phạm Duy Phúc làm Giám đốc với nhiệm kỳ 3 năm.

Theo quyết định, Đơn vị chiến lược DC5 có nhiệm vụ: Xây dựng, vận hành, quản lý và hỗ trợ kinh doanh hệ sinh thái số của Tập đoàn FPT; Xây dựng kiến trúc nghiệp vụ (business architecture), phát triển các điểm chạm và nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phân tích dữ liệu; Xây dựng kiến trúc công nghệ (technology architecture), quy hoạch về hạ tầng, công nghệ và giải pháp để đáp ứng nhu cầu hệ sinh thái số, tích hợp với các CTTV và các đối tác bên ngoài.

Trần Huấn

Ý kiến

()