Chúng ta

19 người FPT Software nhận căn hộ tại Vinhomes Smart City

Thứ tư, 19/8/2020 | 14:36 GMT+7

Đây là những CBNV đầu tiên của nhà Phần mềm Hà Nội được công ty hỗ trợ cấp nhà trong chính sách An cư lạc nghiệp.

Ngày 17/8, Ban chính sách An cư lạc nghiệp nhà Phần mềm cùng 19 CBNV đã làm thủ tục nhận nhà tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đây là dự án thành phố thông minh với nhiều tiện ích cao cấp, nằm ở trung tâm phía Tây Thủ đô, trục Đại lộ Thăng Long, và cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình 3km. Mỗi CBNV FPT Software được hỗ trợ hạn mức 1,3 và 1,6 tỷ đồng tùy thuộc vào mức thu nhập.

11-6134-1597822473.jpg

Một trong những nhân sự FPT Software Hà Nội nhận nhà đầu tiên theo chương trình 'An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu'. Ảnh: ĐVCC

Số nhân sự nhận nhà đợt này đều là những cá nhân có kết quả làm việc đặc biệt xuất sắc, có nhiều đóng góp lớn cho công ty, tập đoàn với thâm niên trên 3 năm. Danh sách này đã được Ban lãnh đạo công ty lựa chọn, cân nhắc trên hoàn cảnh gia đình và nhu cầu về nhà của CBNV. Nhân sự được cấp nhà trong dịp này đều cam kết làm việc 7 năm cho FPT Software.

Nhận nhà ngay trong ngày sinh nhật, anh Nguyễn Ngọc Huy (FHN.BU91) xúc động: “Có một căn nhà là điều tôi đã ao ước từ lâu. Đây là món quà sinh nhật to lớn mà công ty dành tặng cho tôi”.

Chương trình hỗ trợ lãi vay mua nhà thuộc chính sách “An cư lạc nghiệp - Gắn kết dài lâu” được FPT Software triển khai từ năm 2019, với nhiều nội dung như: cấp nhà cho CBNV xuất sắc, mua căn hộ giá ưu đãi cho CBNV thâm niên. Đồng thời, Ban Chính sách cũng tổ chức các buổi livestream giải đáp thắc mắc cho CBNV. Chương trình được xây dựng nhằm giúp người nhà Phần mềm có đóng góp lớn cho sự thành công của FPT Software yên tâm công tác, tăng sự gắn kết với CBNV để mang lại thành công cho công ty.

Sau hơn một năm triển khai, đến tháng 5/2020, có hơn 600 CBNV nhận được hỗ trợ từ chương trình “An cư lạc nghiệp”. Trong đó, gần 350 hồ sơ được duyệt hỗ trợ lãi suất 4% từ công ty.

Trước Hà Nội, vào tháng 8/2019, 12 CBNV FPT Software tại TP HCM đã nhận nhà tại dự án EHome, đồng thời, hơn 400 CBNV tại Đà Nẵng cũng đã được hỗ trợ mua nhà ưu đãi tại dự án FPT Plaza.

>> FPT Software trao nhà cho nhóm CBNV đầu tiên  

Thủy Minh

Ý kiến

()