Chúng ta

17h ngày 13/9: Người FPT toàn cầu cùng online đón sinh nhật tuổi 36

Thứ năm, 12/9/2024 | 15:41 GMT+7

Năm nay, Tập đoàn FPT sẽ tổ chức đón tuổi 36 với chủ đề “Sinh nhật Yêu thương” bằng hình thức livestream trên ba nhóm workplace: FPT Chungta News (tiếng Việt), Fsoft in the news (tiếng Anh) và FJP (tiếng Nhật).

Như đã thông tin, để san sẻ mất mát và đau thương với đồng bào đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, FPT quyết định hủy Đại lễ mừng sinh nhật theo truyền thống, thay vào đó, người FPT sẽ cùng đón sinh nhật đơn giản và ấm áp hơn. 

Không phải một chương trình được tổ chức hoành tráng gồm Hội thao và Hội diễn như mọi năm, FPT sẽ đón tuổi 36 bằng một buổi tiệc ấm cúng, quy mô rất nhỏ tại tầng 8, FPT Tower (Hà Nội) vào 17h ngày mai (13/9). Với chủ đề: Sinh nhật Yêu thương, sự kiện sẽ có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao, bao gồm Hội đồng sáng lập FPT, lãnh đạo tập đoàn, C-level của các công ty thành viên (CTTV)... Chương trình được livestream để người FPT toàn cầu có thể theo dõi, cùng bên nhau để nhìn lại chặng đường 36 năm đã qua.  

-4711-1726135559.png
 

Đây là dịp đặc biệt để toàn thể người FPT cùng nhìn lại chặng đường đã qua và gửi gắm những thông điệp về tinh thần đồng đội và trách nhiệm với cộng đồng. Sự kiện sẽ gồm những điểm nổi bật như phát biểu của Chủ tịch Trương Gia Bình và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa, chiếu phim tài liệu về FPT và video đặc biệt về hình ảnh của người FPT trong bão lũ thời gian vừa qua.

Đặc biệt, chương trình sẽ phát động quyên góp để hỗ trợ đồng bào đang gặp khó khăn do bão lũ, thể hiện sự san sẻ của FPT với cộng đồng. Đó cũng là tinh thần chung của toàn thể người FPT, xuất phát từ giá trị nhân đạo, nhân văn sâu sắc. Tinh thần này sẽ tiếp tục là động lực để FPT không chỉ chinh phục các mục tiêu kinh doanh mà còn mang lại giá trị to lớn cho xã hội và cộng đồng.

Để tất cả CBNV trên toàn cầu có thể tham gia vào sự kiện kỷ niệm, buổi tiệc sẽ được phát sóng trực tiếp trên ba nhóm workplace: FPT Chungta News (tiếng Việt), Fsoft in the news (tiếng Anh) và FPT Japan (tiếng Nhật). Đây là dịp để toàn thể thành viên FPT, dù ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc tuổi 36 ý nghĩa.

Sau khi có thông báo hủy lịch tổ chức Đại lễ 13/9, rất nhiều người FPT đã bày tỏ sự đồng tình trước quyết định đúng lúc của Tập đoàn. Đây cũng là minh chứng rõ rệt, FPT không chỉ phát triển và lớn mạnh về tổ chức, về quy mô hoạt động, mà còn luôn đồng hành với sự phát triển của đất nước.

Hồng Hà

Ý kiến

()