Chúng ta

174 bức thư biểu dương những 'Chiến sĩ áo cam' FPT

Thứ ba, 10/8/2021 | 15:52 GMT+7

Là một hoạt động ý nghĩa của Ban Lãnh đạo FPT trong khuôn khổ chiến dịch “Chiến sĩ áo cam”, mỗi thư biểu dương gói cả lời cảm ơn và sự ghi nhận kịp thời dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của người F.

Trực chiến cùng đồng đội ở kho hàng từ tháng 7 đến nay, không hề về nhà. Không được gặp mặt 2 con thơ suốt cả tháng, nhưng anh Huỳnh Ngọc Long - cán bộ thủ kho, FPT IS - vẫn giữ tinh thần trách nhiệm cao, đảm nhận công việc tại kho hàng nhà Hệ thống. Anh Long chia sẻ niềm lạc quan: “Cứ cố gắng, bình tĩnh, làm việc hết mình rồi cuối cùng sẽ đạt thành quả”.

Anh Long là một trong vô số người F sẵn sàng xung phong xông pha tuyến đầu, hướng tới mục tiêu chung là hoàn thành những nhiệm vụ giữa mùa dịch, chấp nhận cả những nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống cá nhân.

234807617-327128955823991-2293-3035-8537

Hình ảnh bức thư cảm ơn hiển thị trên ứng dụng myFPT.

Với mục đích động viên kịp thời những nỗ lực, tinh thần làm việc cao và đạt thành tích tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa hôm nay đã gửi 174 thư biểu dương tới 51 tập thể và 123 cá nhân nhà F khắp mọi miền đất nước. Những bức thư là lời tri ân sâu sắc tới những chiến sĩ áo cam và truyền cảm hứng tới tất cả cán bộ nhân viên FPT -  những chiến sĩ trên "chiến trường" hãy tiếp tục kiên cường, kỷ luật, sáng tạo để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Tất cả những tập thể, cá nhân được vinh danh đều đang làm việc ở tuyến đầu tại vùng dịch với số ca lây nhiễm lớn, áp dụng giãn cách xã hội, phong tỏa. Họ thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm, nỗ lực bám trụ địa bàn và đặc biệt có giải pháp, hành động cụ thể để đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của công ty diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó còn là những cá nhân đạt thành tích vượt trội trong công việc, được quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty thành viên đánh giá cao hoặc có những hành động thiết thực, nhân văn để giúp đỡ cộng đồng, người thân hay bạn bè trong công ty.

longcta-8568-1628583087.jpg

Bức thư cảm ơn gửi anh Huỳnh Ngọc Long.

Nhận được lá thư cảm ơn đặc biệt từ lãnh đạo nhà F, anh Long cho biết: “Anh rất vui và cảm kích khi nhận được biểu dương và động viên của Ban Lãnh đạo tập đoàn. Lời động viên ấy như tiếp thêm sức mạnh giúp anh tiếp tục cống hiến sức lực, tinh thần để cùng FPT vượt qua giai đoạn khó khăn này”. 

Anh Nguyễn Vĩnh Lộc - cán bộ của hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu cũng đón nhận bức thư biểu dương đầy cảm xúc: “Còn nhớ những ngày tăng ca, những lần trang bị kỹ càng để chạy vào tâm dịch, trao cho người dân từng bịch thuốc, bám trụ 24/24 để đảm bảo dịch vụ. FPT cảm ơn bạn vì những nỗ lực, tinh thần kiên cường, không quản ngại khó khăn nơi tuyến đầu vùng dịch trong những ngày vừa qua”. 

Là người phụ trách địa bàn cho FPT Long Châu khu vực phía Nam - nơi tình hình ca nhiễm leo thang nhưng anh Lộc đã không quản ngại khó khắn, di chuyển liên tục xuyên tỉnh trong giai đoạn này để đảm bảo công việc kinh doanh của nhà Bán lẻ không bị đình trệ. 

csac-7189-1628583087.jpg

Anh Phan Phước Nhật tự hào chia sẻ hình ảnh bức thư với trái tim màu đỏ lên trang Facebook cá nhân.

Không chỉ các cá nhân như anh Long, anh Lộc mà những bức thư biểu dương còn được gửi tới cả 51 tập thể cán bộ đã đoàn kết, đồng lòng trong đợt dịch này. Là 1 trong 51 tập thế được nhận lời cảm ơn, anh Phan Phước Nhật - Trưởng phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom đã tự hào chia sẻ hình ảnh bức thư với trái tim màu đỏ lên trang Facebook cá nhân để ghi lại kỷ niệm đặc biệt này.

Anh Nhật tâm sự: “Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom vui mừng khi được Ban điều hành Tập đoàn động viên. Những việc đội anh làm chỉ là một phần nhỏ trong tinh thần thời chiến, "làm việc bằng hai" mà FPT phát động. Hy vọng cả tập đoàn sẽ đoàn kết, cùng giúp đỡ nhau vượt qua thời kỳ này”. 

Theo kế hoạch, hoạt động biểu dương các tập thể, cá nhân sẽ tiếp tục diễn ra hàng tuần trên ứng dụng myFPT để kịp thời động viên những chiến sĩ áo cam trên tuyến đầu. 

Hà My

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()