Chúng ta

FPT ra mắt hệ sinh thái khách hàng thân thiết Happy Club

Thứ tư, 25/10/2023 | 10:23 GMT+7

Với mục tiêu kiến tạo hạnh phúc, FPT chính thức ra mắt hệ sinh thái Happy Journey đúc kết từ quá trình nghiên cứu, phát triển suốt hàng chục năm và tinh thần kiến tạo hạnh phúc của nhà F.

FPT mong muốn chung tay cùng doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ phát triển hệ sinh thái số, các đối tác cùng tham gia hệ sinh thái Happy Journey. Đặc biệt, điểm nhấn của Happy Journey là Happy Club - chương trình khách hàng thân thiết lần do chính Tập đoàn FPT phát triển theo tầm nhìn chiến lược DC5 (Tổ hợp số 5.0). Khi tham gia Happy Club, khách hàng sẽ được tích điểm cho các giao dịch mua sắm sản phẩm, dịch vụ trong Hệ sinh thái sản phẩm của Tập đoàn FPT.

-6871-1698203579.jpg

Happy Club - chương trình khách hàng thân thiết lần do chính Tập đoàn FPT phát triển theo tầm nhìn chiến lược DC5.

Tham dự nghi lễ ra mắt hệ sinh thái Happy và chương trình khách hàng thân thiết Happy Club có anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT; anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT FPT; anh Đỗ Cao Bảo - thành viên HĐQT FPT; anh Hoàng Minh Châu - thành viên HĐSL FPT; anh Hoàng Nam Tiến - thành viên HĐSL FPT kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng trường ĐH FPT; anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương - Phó Tổng giám đốc FPT; anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom; anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT; anh Phạm Duy Phúc – Giám đốc Đơn vị Chiến lược DC5….

Trong bước tiến quan trọng hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, FPT – tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam và Visa – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới công bố quan hệ hợp tác chiến lược thông qua Biên bản ghi nhớ (MOU). Sự hợp tác này nhằm mang lại hành trình trải nghiệm liền mạch từ đầu đến cuối cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết thúc đẩy các giải pháp tài chính đa dạng, toàn diện.

-6191-1698203579.jpg

FPT Happy Club - Visa ra mắt nhằm cung cấp giải pháp tài chính độc đáo. 

Nhân dịp này, thẻ đồng thương hiệu FPT Happy Club - Visa được ra mắt nhằm cung cấp giải pháp tài chính độc đáo, phục vụ hai phân khúc riêng biệt: khách hàng tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp.

Tại sự kiện FPT Techday 2023, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT đã chia sẻ chiến lược phát triển hệ sinh thái trải nghiệm và dịch vụ Happy lấy hạnh phúc của người dùng làm kim chỉ nam của Tập đoàn và ứng dụng tổ hợp số DC5.

Theo CTO Vũ Anh Tú, trong tương lai gần, FPT hướng đến phục vụ từ hơn 50% công dân Việt Nam tới 300 triệu công dân toàn cầu. Ở mỗi nơi, mỗi thời khắc mà khách hàng cần, chỉ qua một cú chạm đến tổ hợp số DC5, họ sẽ được tận hưởng giá trị hạnh phúc từ mọi thành viên của hệ sinh thái này.

“Tích hợp hơn 200 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đẳng cấp quốc tế của FPT, đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong mọi ngành nghề; với DC5, doanh nghiệp được tiếp cận không gian sáng tạo mở, để dễ dàng, thậm chí tự động, kết nối giá trị của mình và các đối tác khác nhau. DC5 còn là nơi thử nghiệm, trao đổi, chia sẻ giá trị giữa hàng triệu thành viên, hình thành nên một hệ sinh thái kiến tạo số. Với hơn 15.000 khách hàng doanh nghiệp của FPT và không ngừng mở rộng, chỉ cần tất cả đều kết nối với nhau trên DC5, thì số lượng tổ hợp giá trị mang lại sẽ vô cùng lớn”, anh Tú chia sẻ.

-4010-1698203579.jpg

FPT áp dụng chiến lược phát triển hệ sinh thái trải nghiệm và dịch vụ Happy lấy hạnh phúc của người dùng làm kim chỉ nam của Tập đoàn.

Bên cạnh các hoạt động hợp tác, ký kết và mở ra bức tranh tương lai, FPT Techday 2023 còn là sự kiện của sự giao hòa công nghệ - trải nghiệm thị giác. Không gian khu vực triển lãm thể hiện sự hình thành và phát triển của FPT. Bên trong không gian sẽ được chia thành nhiều khu vực với 33 gian hàng, trong đó giới thiệu 22 dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái Made by FPT để đáp ứng các nhu cầu của con người, giúp con người trở nên hạnh phúc.

Đây là những sản phẩm mà các kỹ sư của FPT đã tham gia xây dựng hệ thống lõi, giúp hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu trong các lĩnh vực công nghệ mới, tài chính - ngân hàng, sức khỏe. Tại mỗi gian, khách tham dự sẽ được FPT "chăm sóc" cả về mặt thể chất và tinh thần và hòa mình vào một xã hội số, một tương lai số tiện ích.

>> FPT Techday 2023: Khai phóng sức mạnh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

S.T

Ý kiến

()