Chúng ta

FIS – Nơi gắn kết hy vọng

Thứ hai, 20/8/2018 | 18:39 GMT+7

May mắn là tôi đã gặp “nhân duyên” của mình từ những ngày đầu tiên bước chân vào đời.

Ai đó đã từng nói rằng cái nghề là cái nghiệp, lựa một nghề cũng khó khăn như chọn vợ chọn chồng bởi ngoài việc có một đầu óc tỉnh táo, còn cần có cả sự rung động của trái tim và một chút nhân duyên đưa đẩy. May mắn là tôi đã gặp “nhân duyên” của mình từ những ngày đầu tiên bước chân vào đời…

Cảm xúc ban đầu tôi được chọn sau những buổi phỏng vấn đến bây giờ vẫn còn nguyên. Với suy nghĩ đơn giản của một sinh viên mới ra trường, thậm chí là chỉ vừa thi xong tốt nghiêp, lúc đó, tôi nghĩ FIS chỉ đơn giản là “môi trường” cho cái “nghiệp” của bản thân thôi. Cứ vậy rồi tôi cuốn theo công việc và con người nơi đây với niềm đam mê thực sự từ trái tim lúc nào không hay, tôi chưa bao có ý nghĩ là sẽ chùn bước trước những gian nan, thử thách của công việc.

FIS – Nơi gắn kết hy vọng,

Mọi sự gặp gỡ đều do “duyên”

Tôi tin là như vậy!

Tôi và FIS cũng bắt đầu thay đổi như thế, nhớ ngày đầu mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ, phải tập tành nhớ tên từng anh chị trong công ty, phải làm quen với đồ dùng và không gian làm việc mà hôm nay. Mọi thứ đã trở nên quá đỗi thân thuộc đến nỗi mỗi sáng thức giấc nếu không đến công ty, bản thân sẽ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó. Mà người ta hay gọi đó là thói quen.

Duyên bởi ở đó tôi gặp được những người anh, người chị, những người mà tôi hay gọi là “người dưng công sở” nhưng chính họ là những người mang lại cho tôi nhiều cảm xúc và bài học quý giá nhất.

30 năm – một chặng đường phát triển của FIS. Để có được chặng đường dài ấy, đó là cả một quá trình hun đúc bằng tình cảm, bằng tâm huyết của một đội ngũ lãnh đạo và bao lớp anh chị cống hiến trước đó. Chúng ta quý trọng những tình cảm tốt đẹp và cảm động mà các đồng nghiệp trong Công ty đã dành cho nhau. Chúng ta tin tưởng sâu sắc rằng, những tình cảm đó sẽ tiếp tục được vun đắp và mãi mãi là niềm tự hào của những thành viên trong đại gia đình FIS.

Với góc nhìn của một người trẻ được có cơ hội đúng vào hàng ngũ nhân viên Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT, tôi cảm thấy đó là sự may mắn và tự hào để cùng góp sức nhỏ bé của mình mang đến hình ảnh công ty cổ phần FPT phát triển, dành được nhiều tình cảm tốt đẹp từ khách hàng.

Khép lại bài viết, tôi xin chúc cho FIS ngày càng phát triển và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xin kính chúc Ban lãnh đạo công ty, những anh chị đồng nghiệp luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống lẫn công việc. 

Nguyễn Hữu Bằng

FPT IS - FPT IS HN (BA+BP+BD+DD BOM+FD+CA+G+PQA)

Ý kiến

()