© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Chủ nhật, 16/8/2020 | 03:38 GMT+7

Vượt 100.000 lượt sub, kênh Youtube FPT Telecom giành nút Bạc

Sau khi vượt mốc 100.000 lượt đăng ký theo dõi, kênh Youtube của FPT Telecom vừa nhận được danh hiệu nút Play Bạc ghi nhận cột mốc đáng nhớ.

  FPT Telecom lần đầu họp chợ ‘cũ người mới ta’ / FPT Telecom Tây Ninh giành cú đúp giải thưởng kinh doanh tháng 4

Kể từ đầu năm 2020, kênh Youtube của FPT Telecom đã vượt mốc 100.000 lượt theo dõi, đủ điều kiện để nhận danh hiệu “nút Bạc” từ Youtube. Danh hiệu này đã được trao đầu tháng 5 qua. Hiện tại, kênh Youtube nhà 'Cáo' đang có hơn 136.000 lượt theo dõi, fanpage Facebook cũng vượt mốc 1 triệu view và 1 triệu người like.

Được thành lập từ năm 2012 và đầu tư nội dung từ năm 2017, đến nay kênh Youtube của FPT Telecom đã có hơn 82 triệu lượt xem với hàng trăm video tự sản xuất. Trong đó, nổi bật có video đã vượt hơn 4,3 triệu view. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các kênh truyền thông của FPT Telecom vẫn đạt chỉ số tốt với 15 triệu lượt xem/tháng trên Youtube. Fanpage Facebook vượt 11 triệu lượt tiếp cận, 10 triệu lượt xem video và hơn 1,6 triệu lượt tương tác hằng tháng. Tất cả góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh người nhà Cáo và chính sách bán hàng của FPT Telecom.

DSC04630-7070-1589190134.png

Nút bạc Youtube dành cho kênh FPT Telecom.

“Để đạt nút Bạc cũng hơi bất ngờ, vì thường phải chạy quảng cáo, chi lượng tiền lớn chạy các chiến dịch để đạt được lượng theo dõi (follow) nhất định. Tuy nhiên, lượng người theo dõi kênh FPT Telecom hoàn toàn tự nhiên. Vì thế, khó khăn nhất chính là sáng tạo nội dung, tìm ra những ý tưởng độc đáo, thu hút khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu”, anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Trung tâm Marketing FPT Telecom - chia sẻ.

Theo anh Đức, đội ngũ marketing nhà 'Cáo' đặt mục tiêu phấn đấu xây dựng kênh Youtube mang tính chất chuẩn về thương hiệu, quảng bá hình ảnh FPT Telecom và sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Mặc dù kênh được đầu tư rất ít về chi phí quảng cáo nhưng những content Youtube tạo ra lại cực kỳ hiệu quả khi khách hàng đón nhận và theo dõi.

Các nút (Vàng, Bạc, Kim cương và Ruby) của Youtube là giải thưởng dành cho các nhà sáng tạo nội dung, làm video và đã có kênh riêng. Những kênh video này có độ phủ sóng lớn trong cộng đồng người xem video, có những đóng góp về mặt nội dung phù hợp với tiêu chuẩn của Youtube đưa ra. Để đạt được danh hiệu “nút Bạc”, kênh cần ít nhất 100.000 lượt sub.

Video người nhà Cáo nhận nút bạc Youtube:

>> Cô gái ‘hạt tiêu’ nhà 'Cáo' khiến đồng nghiệp nam nể phục

Trân Trân

 

Chuyên gia FPT chia sẻ giải pháp tối ưu hoá Logistics nông nghiệp

Sáng 15/8, chương trình “Logistics chuyên sâu cho doanh nghiệp nông nghiệp số” đã diễn ra theo hình thức trực truyến ...

Bộ Thông tin và Truyền thông giới thiệu nền tảng akaChain

“Đây là lần đầu tiên Bộ giới thiệu một nền tảng dựa trên công nghệ chuỗi khối do FPT phát triển có nhiều điểm vượt ...

Phục hồi ngoạn mục, SoftBank lãi gần 12 tỷ USD

Nhờ giá cổ phiếu các hãng công nghệ toàn cầu tăng vọt bất chấp đại dịch Covid-19, Tập đoàn SoftBank của tỷ phú đầu ...

‘Dự án Chuyển đổi số xuất sắc có thể mở hướng kinh doanh mới’

Theo PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh, 3 dự án Chuyển đổi số đạt giải 6 tháng đầu năm được thực hiện bình chọn dân chủ, đã có ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa