Chúng ta

Vượt 100.000 lượt sub, kênh Youtube FPT Telecom giành nút Bạc

Thứ hai, 11/5/2020 | 17:00 GMT+7

Sau khi vượt mốc 100.000 lượt đăng ký theo dõi, kênh Youtube của FPT Telecom vừa nhận được danh hiệu nút Play Bạc ghi nhận cột mốc đáng nhớ.

Kể từ đầu năm 2020, kênh Youtube của FPT Telecom đã vượt mốc 100.000 lượt theo dõi, đủ điều kiện để nhận danh hiệu “nút Bạc” từ Youtube. Danh hiệu này đã được trao đầu tháng 5 qua. Hiện tại, kênh Youtube nhà 'Cáo' đang có hơn 136.000 lượt theo dõi, fanpage Facebook cũng vượt mốc 1 triệu view và 1 triệu người like.

Được thành lập từ năm 2012 và đầu tư nội dung từ năm 2017, đến nay kênh Youtube của FPT Telecom đã có hơn 82 triệu lượt xem với hàng trăm video tự sản xuất. Trong đó, nổi bật có video đã vượt hơn 4,3 triệu view. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các kênh truyền thông của FPT Telecom vẫn đạt chỉ số tốt với 15 triệu lượt xem/tháng trên Youtube. Fanpage Facebook vượt 11 triệu lượt tiếp cận, 10 triệu lượt xem video và hơn 1,6 triệu lượt tương tác hằng tháng. Tất cả góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh người nhà Cáo và chính sách bán hàng của FPT Telecom.

DSC04630-7070-1589190134.png

Nút bạc Youtube dành cho kênh FPT Telecom.

“Để đạt nút Bạc cũng hơi bất ngờ, vì thường phải chạy quảng cáo, chi lượng tiền lớn chạy các chiến dịch để đạt được lượng theo dõi (follow) nhất định. Tuy nhiên, lượng người theo dõi kênh FPT Telecom hoàn toàn tự nhiên. Vì thế, khó khăn nhất chính là sáng tạo nội dung, tìm ra những ý tưởng độc đáo, thu hút khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu”, anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Trung tâm Marketing FPT Telecom - chia sẻ.

Theo anh Đức, đội ngũ marketing nhà 'Cáo' đặt mục tiêu phấn đấu xây dựng kênh Youtube mang tính chất chuẩn về thương hiệu, quảng bá hình ảnh FPT Telecom và sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng. Mặc dù kênh được đầu tư rất ít về chi phí quảng cáo nhưng những content Youtube tạo ra lại cực kỳ hiệu quả khi khách hàng đón nhận và theo dõi.

Các nút (Vàng, Bạc, Kim cương và Ruby) của Youtube là giải thưởng dành cho các nhà sáng tạo nội dung, làm video và đã có kênh riêng. Những kênh video này có độ phủ sóng lớn trong cộng đồng người xem video, có những đóng góp về mặt nội dung phù hợp với tiêu chuẩn của Youtube đưa ra. Để đạt được danh hiệu “nút Bạc”, kênh cần ít nhất 100.000 lượt sub.

Video người nhà Cáo nhận nút bạc Youtube:

>> Cô gái ‘hạt tiêu’ nhà 'Cáo' khiến đồng nghiệp nam nể phục

Trân Trân

Ý kiến

()