Chúng ta

Vinatech Group chọn FPT đồng hành xây hệ thống SAP S4/HANA

Thứ tư, 26/10/2022 | 11:34 GMT+7

"Các công ty lớn đều chọn làm việc với những tập đoàn số 1 trong ngành để phát triển mạnh mẽ và bền vững, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn FPT IS và SAP", TGĐ Vinatech chia sẻ.

Sáng 24/10, FPT IS tổ chức lễ ký kết và khởi động dự án “Triển khai Hệ thống Quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP S/4HANA” cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam (Vinatech Group). Dự kiến dự án sẽ được go-live vào tháng 3 năm 2023.

-6935-1666750296.jpg

Lễ ký kết và khởi động dự án “Triển khai Hệ thống Quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP S/4HANA” cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam (Vinatech Group).

Về phía FPT IS, anh Đặng Trường Thạch - Phó Tổng Giám đốc FPT IS và anh Nguyễn Thanh Ngọc - Quản lý dự án  tham dự buổi lễ. Về phía Vinatech, thành phần tham dự gồm anh Phạm Văn Khanh - Tổng Giám đốc Vinatech Group, anh Nguyễn Ánh Phi - P.TGĐ Tài chính, anh Hồ Đình Lam - P.TGĐ Kinh doanh, chị Nguyễn Thị Xuân Hòa - GĐ CN HCM. Ngoài ra, buổi lễ có sự tham gia của anh Nguyễn Hồng Việt - TGĐ SAP Việt Nam cùng các thành viên đội dự án hai bên.

Tại đây, đại diện các bên đã bày tỏ mong muốn thực hiện dự án trong thời gian ngắn nhất để đưa hệ thống vào vận hành, đảm bảo đáp ứng được hệ thống ứng dụng và quản lý của tập đoàn.

Phát biểu tại lễ ký kết, anh Phạm Văn Khanh - Tổng Giám đốc Vinatech chia sẻ lý do chọn FPT IS để thực hiện dự án: “Từ khi mới thành lập Vinatech, tôi luôn muốn công ty sẽ đi xa, tôi quan sát thấy các công ty lớn đều chọn làm việc với những tập đoàn số 1 trong ngành để phát triển mạnh mẽ và bền vững, đó là lý do tại sao tôi chọn FPT IS và SAP”.

“Mục tiêu lớn nhất của Vinatech năm 2025 là niêm yết trên sàn chứng khoán, và để làm được điều đó thì tập đoàn cần có một hệ thống quản trị minh bạch, rõ ràng. Và phần mềm quản trị doanh nghiệp như một xương sống đi theo xuyên suốt. Nhân sự có thể nghỉ nhưng hệ thống phần mềm dữ liệu thì vẫn phải ở đó. Sau những lần nghiên cứu, đàm phán, thảo luận với các doanh nghiệp, cuối cùng tôi vẫn lựa chọn FPT IS là đơn vị triển khai cho dự án này”, anh Khanh cho biết.

-2358-1666750297.jpg

"Các công ty lớn đều chọn làm việc với những tập đoàn số 1 trong ngành để phát triển mạnh mẽ và bền vững, đó là lý do tại sao tôi chọn FPT IS và SAP", TGĐ Vinatech chia sẻ lý do chọn FPT.

Đại diện đến từ Vinatech cũng chia sẻ thêm về tình trạng của Vinatech đang gặp phải, rằng trước đây số liệu từ các phòng ban trong Vinatech không thống nhất với nhau, cần nhiều bước thẩm định, kiểm tra để đi đến số liệu chính xác. Vì vậy, công ty hy vọng sau khi dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP SAP S4/HANA được triển khai, Vinatech sẽ có những bước tiến triển và phát triển bền vững trong tương lai, trở thành doanh nghiệp cung cấp giá kệ hàng đầu trên thị trường.

Để đánh dấu cột mốc FPT IS và Vinatech khởi động dự án, hai bên đã có màn ký kết và trao quà kỷ niệm, chính thức khởi động dự án Quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP S/4HANA.

-9259-1666750297.jpg

Đại diện hai bên tham dự lễ ký kết

FISWeekly

Ý kiến

()