Chiều 12/12, chương trình “Tin dùng Việt Nam 2020” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, đã lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng trên quy mô toàn quốc.
Chương trình đã tổ chức lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng… Với chủ đề “Lửa thử vàng, thách thức tạo sức bật”, Tin Dùng Việt Nam 2020 (lần thứ 14) được tổ chức gồm 2 nội dung: Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn.
FPT Telecom là 1 trong 10 thương hiệu được tin dùng nhất năm 2020. Ảnh: ĐVCC |
Trong lễ vinh danh, FPT Telecom vinh dự góp mặt trong Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất năm. Đạt danh hiệu "Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020". Đại diện Viễn thông nhà F, anh Nguyễn Công Toản, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, bày tỏ giải thưởng là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của FPT Telecom trong một năm “sóng gió” vừa qua. Dù khó khăn nhưng phương châm đặt khách hàng lên trước luôn được mỗi nhân viên duy trì, nhận lại sự tin yêu xứng đáng.
Cũng tại chương trình, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ nội dung “Thấu cảm Khách hàng - Chìa khóa vàng trong thời kỳ khủng hoảng”. Anh nhấn mạnh, khách hàng là trọng tâm là chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp. Để hoàn thành nhiệm vụ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thì sản phẩm, dịch vụ tốt thôi chưa đủ; cần có sự thấu cảm những nhu cầu từ đơn giản đến thầm kín nhất của khách hàng.
Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ trong chương trình. Ảnh: ĐVCC |
"Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối con người, kết nối yêu thương. Chúng tôi hiểu rằng, cho dù công nghệ có phát triển thế nào thì mọi người vẫn muốn gặp nhau, và công nghệ chỉ là công cụ để giúp con người tìm đến nhau nhanh hơn thôi”, Chủ tịch FPT Telecom cho hay.
Theo Ban tổ chức, 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc được vinh danh trong năm nay đã vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát (từ tháng 1/2020) với hơn 6.790 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng và bây giờ là chuyên trang tieuvadung.vn, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam, chuyên trang tieuvadung.vn về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng.
Trước đó (10/12), FPT Telecom cũng vinh dự trở thành đơn vị viễn thông duy nhất góp mặt trong ‘Top 50 doanh nghiệp niêm yết có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2019’. Đây là chương trình “Đánh giá Năng lực hoạt động Doanh nghiệp-BCI” và trao chứng nhận cho 50 doanh nghiệp niêm yết có năng lực cạnh tranh tốt nhất năm 2019 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các đơn vị triển khai Qua đánh giá từ phía hội đồng bình chọn, FPT Telecom hiện nằm trong số những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và internet hàng đầu trong khu vực. Bên cạnh đó, FPT Telecom còn được đánh giá cao khi công ty đã đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 12 chi nhánh trải dài khắp Campuchia và có mặt 1 chi nhánh tại Myanmar. |
>>FPT Telecom vào Top 50 doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt nhất
Nguyễn Huy
Ý kiến
()