![]() |
| Đại diện nhà Viễn thông nhận giải thưởng tại Vạn Xuân Awards 2025. |
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn đặc biệt khi đất nước sáp nhập hành chính với 34 tỉnh/thành mới. Trước bối cảnh đó, Viễn thông FPT triển khai chiến dịch “Một sắc cam - Ngàn dặm Việt” nhằm lan tỏa thông điệp “Công nghệ song hành cùng văn hoá Việt Nam”, tôn vinh bản sắc vùng miền và kết nối cộng đồng trên khắp cả nước. Thay vì áp dụng một thông điệp đồng nhất trên toàn quốc, doanh nghiệp đặt trọng tâm vào việc tôn trọng bản sắc văn hóa, ngôn ngữ và niềm tự hào của từng vùng đất, từ đó tạo nên sự kết nối gần gũi hơn với cộng đồng địa phương.
Chiến dịch truyền thông “Một sắc cam - Ngàn dặm Việt” triển khai trên quy mô toàn quốc với hơn 2.500 điểm quảng cáo ngoài trời tại 34 tỉnh, thành. Đáng chú ý, 200 câu slogan được “may đo” riêng cho từng địa phương, gắn với sản vật, phong tục và ngôn ngữ vùng miền, vừa gần gũi vừa hiện đại. Những thông điệp như “Nghe nói Cà Mau xa lắm - Ở cuối cùng mà mạng vẫn căng” hay “Fansipan đỉnh nóc Đông Dương - Phim trên Play đỉnh bốn phương trầm trồ” không chỉ tạo dấu ấn truyền thông, mà còn khơi dậy niềm tự hào bản địa của người Việt.
Từ không gian ngoài trời, chiến dịch tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ trên môi trường số thông qua các nền tảng mạng xã hội và báo chí, ghi nhận hơn 11 triệu lượt tiếp cận và 183.000 lượt tương tác…
Thành công của chiến dịch đã giúp Viễn thông FPT được vinh danh ở hai hạng mục tại Lễ vinh danh và trao giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025 - Vạn Xuân Awards 2025, gồm: Thương hiệu Công nghệ Sáng tạo và Quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, diễn ra tối qua (ngày 19/12).
Trước đó, ngày 12/12, tại lễ trao giải Vietnam Marketing Awards 2025, Viễn thông FPT cũng được vinh danh ở hạng mục Tiếp thị Kinh doanh Xuất sắc - Bền vững với chiến dịch này.
![]() |
| Các doanh nghiệp được vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2025. |
Các giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận về hiệu quả và chiều sâu của chiến dịch truyền thông “Một sắc cam - Ngàn dặm Việt”, mà còn cho thấy chiến lược nhất quán của FPT trong việc đặt con người làm trung tâm, ứng dụng công nghệ tiên phong và gắn kết chặt chẽ vào đời sống của người dân Việt Nam ở khắp mọi miền.
Chị Trần Thị Thu Trang, Giám đốc Marketing và Truyền thông Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT cho biết, trong suốt 30 năm phát triển, FPT luôn theo đuổi mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển bền vững. “Bên cạnh việc giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng, chúng tôi luôn đề cao và tôn vinh bản sắc văn hóa, niềm tự hào dân tộc. “Một sắc cam - Ngàn dặm Việt” là một trong những chiến dịch thể hiện rõ tinh thần đó, khi công nghệ không chỉ kết nối hạ tầng mà còn kết nối con người và cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước”, chị chia sẻ.
| Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là Giải thưởng cấp quốc gia được trao tặng bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhằm tôn vinh những người làm quảng cáo, vinh danh tác phẩm quảng cáo nổi bật, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội. Giải thưởng đại diện cho sự công nhận chính thức của Nhà nước dành cho các tổ chức, cá nhân xuất sắc trong ngành quảng cáo sáng tạo. Thông qua các tác phẩm đoạt giải, Giải thưởng cũng đồng thời thể hiện vị thế, tiềm năng của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam, quảng bá sức mạnh sáng tạo Việt đến các nước trong khu vực cũng như toàn thế giới. Giải thưởng Vạn Xuân Awards là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam được tổ chức hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TP HCM chỉ đạo và được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện, Sở Văn hoá Thể thao TP HCM, Công ty VINAMA. |
N.D


Ý kiến
()