Chúng ta

Ưu đãi 8 triệu đồng, FPT Shop giảm 40% hàng loạt sản phẩm

Thứ hai, 18/5/2020 | 10:21 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 19/5, khách hàng sẽ được giảm đến 40% hoặc ưu đãi đến 8 triệu khi trả thẳng, trả góp 0% lãi suất đối với nhiều sản phẩm mua ở FPT Shop.

Mừng ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, FPT Shop đã tung chương trình ưu đãi “Ngày đẹp nhất, giảm giá thật nhiều” với mức giảm khủng nhất từ trước đến nay. Từ nay đến 22h ngày 19/5, khi chọn mua tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính, máy tính bảng, các sản phẩm Apple (iPhone, iPad, MacBook, iMac, Apple Watch) bằng hình thức online, khách sẽ được giảm từ 3% đến 40%.

Để tham gia chương trình này, bạn chỉ cần truy cập website của FPT Shop, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn "Nhận mã". Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi tin nhắn (sms) đến điện thoại của khách hàng, trong đó có đầy đủ thông tin gồm mã số và tỷ lệ giảm giá.

NF-1200x628-6426-1589770569.png

FPT Shop giảm mạnh nhân ngày sinh nhật Bác.

Ngoài ra, bạn có thể chọn ưu đãi giảm đến 8 triệu đồng khi trả thẳng và trả góp 0% lãi suất, áp dụng tùy sản phẩm. Đặc biệt, để khách hàng hạn chế được việc ra khỏi nhà trong mùa dịch bệnh, FPT Shop còn thực hiện giao hàng miễn phí tận nhà trong 60 phút. Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm online trên website của FPT Shop.

Khách hàng chỉ nhận mã giảm giá một lần/số điện thoại. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%; và không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 5, chọn mua các sản phẩm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng tại FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được tăng gấp 3 lần thời gian bảo hành so với bình thường. Đây là chương trình ưu đãi độc quyền của hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT - đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đạt 83 cửa hàng

Trân Trân

Ý kiến

()