Chúng ta

Utop tổ chức hội thảo chuyên đề về ngành hàng F&B

Thứ ba, 27/4/2021 | 12:07 GMT+7

Hội thảo trực tuyến của Utop giúp nhà hàng và doanh nghiệp có thêm cơ hội phát triển ý tưởng thương hiệu, sáng tạo nội dung, cải thiện vận hành và đạt được mục tiêu kinh doanh trong bối cảnh thị trường content marketing ngày càng sôi động.

Nhằm đồng hành các đối tác là cửa hàng, nhà hàng đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh marketing online, tăng doanh thu, Utop tổ chức chuỗi sự kiện “Success With Utop”.

Chuỗi sự kiện sẽ chính thức mở màn vào ngày mai (28/4) bằng hội thảo trực tuyến chuyên đề: “Chiến lược xây dựng content marketing & Giải pháp tăng doanh thu cho nhà hàng”.

Đến với buổi hội thảo lần này, người tham dự sẽ được bổ sung thêm kiến thức từ nền tảng về marketing online, content marketing; lắng nghe chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực F&B; tìm kiếm giải pháp giúp cải thiện vận hành, nâng cao hiệu quả các kênh marketing online, phát triển thương hiệu và tăng doanh thu cho cửa hàng.

rsz-fb-ngang-1200x900-5520-1619495072.jp

Đến với hội thảo, người tham dự có thể hiểu thêm về xây dựng chiến lược nội dung, marketing online và các giải pháp tăng doanh thu trong lĩnh vực F&B. Ảnh: ĐVCC

Các diễn giả tại chương trình gồm: Phan Minh Thông - CEO Midas kiêm nhà sáng lập hệ thống nhà hàng kiếm hiệp đầu tiên ở Việt Nam (Hoa Sơn Tửu Lầu); Tiktoker Cao Hoàng Mẫn sở hữu hơn 1,5 triệu followers cùng loạt video chia sẻ về ẩm thực thu hút hàng triệu lượt xem; Phạm Tuân - Merchant Success Director của Utop với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực F&B và O2O (Online to Offline); Nguyễn Kiên - Phụ trách Marketing Hệ thống Nhà hàng Nhật Bản Akaari, một trong những chuyên gia danh tiếng của ngành F&B.

Chủ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, người đang dự định kinh doanh hay đơn giản là quan tâm đến lĩnh vực F&B, đều có thể tham gia. Đặc biệt, sự kiện lần này do Utop tài trợ 100%, người tham dự sẽ không tôn bất kỳ chi phí nào.

Hội thảo “Chiến lược xây dựng content marketing và giải pháp tăng doanh thu cho nhà hàng” sẽ diễn ra trực tuyến từ 14h-15h30 ngày 28/4 trên phần mềm Zoom. Xem thêm thông tin chương trình và đăng ký tham gia tại https://successwith.utop.vn/.

Utop, thành viên của FPT Software, hoạt động thí điểm từ tháng 12/2018 khai thác các giải pháp O2O (online to offline), kết hợp giữa phương thức bán lẻ truyền thống dựa trên công nghệ số, cũng như giải quyết các bài toán tăng trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ dịch vụ bán hàng cho các đối tác trong trung tâm thương mại. Đây là giải pháp hữu ích giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí hàng ngày. 

>> FPT là doanh nghiệp duy nhất có hai sản phẩm đạt Top 10 Sao Khuê 2021

Hoa Hạ

Ý kiến

()