Chúng ta

Tổng tấn công đầu năm, FPT Telecom Kiên Giang đạt doanh thu bằng cả tháng

Thứ hai, 3/1/2022 | 17:40 GMT+7

Không nghỉ lễ, các thành viên FPT Telecom Kiên Giang đồng loạt ra quân bán hàng trong ngày đầu tiên của năm 2022. Chỉ sau hai ngày, chi nhánh đã nhanh chóng cán mốc doanh số tương đương với thành tích của toàn tháng 12/2021.

Cụ thể, trong ngày 1 và 2/1/2022, FPT Telecom Kiên Giang đã đạt được 800 thuê bao, bằng thành tích của cả tháng 12/2021 cộng lại. Trong đó, riêng ngày 1/1, 4 salesman Kim Ngọc Bé, Lê Quang Hải, Dương Cảnh, Huỳnh Văn Nghĩa bán ra trên 30 hợp đồng/người. Những thống kê ấn tượng này đã giúp FPT Telecom Kiên Giang lọt Top 10 chi nhánh bán hàng xuất sắc nhất trong hai ngày liên tiếp và nhận được thư biểu dương và phần thưởng 5.000 gold từ Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh.

ftel-kgg-1-1641206107-3985-1641206395.jp

Nhóm nhân viên kinh doanh hoàn tất cài đặt app HI FPT cho các khách hàng mới.

Theo đại diện chi nhánh, tổng kết năm 2021, tập thể FPT Telecom Kiên Giang đã xuất sắc sớm hoàn thành 11/11 chỉ tiêu đề ra. Chi nhánh đạt được 105% doanh số; tỷ lệ phát triển thuê bao Internet đạt 123%; tất cả các hạng mục như Truyền hình FPT, FPT Play Box, Camera… đều lớn hơn so với kế hoạch. Đặc biệt, tỷ lệ rời mạng thấp hơn giới hạn cho phép. Hiện tại, FPT Telecom Kiên Giang là một trong những chi nhánh có chỉ số FPT Play Box đứng đầu toàn quốc. Nhờ sớm đạt chỉ tiêu, chi nhánh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch “liều mạng tăng trường đầu năm”, khi 41 salesman của 4 phòng kinh doanh đồng loạt ra quân.

Theo anh Phạm Tuấn Cường - Phó Giám đốc chi nhánh Telecom Kiên Giang, kết quả đạt được vượt ngoài sự mong đợi của toàn thể chi nhánh. Nhất là trong bối cảnh những tháng cuối năm là thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Chi nhánh phải đối mặt với khó khăn khi khách hàng ngại tiếp xúc, khiến công tác bán hàng ảnh hưởng nghiêm trọng. 

kgg-1641209765-5070-1641209770.jpg

Anh Huỳnh Văn Nghĩa giới thiệu dịch vụ cho khách trong ngày 1/1.

“Tuy nhiên nắm bắt được trong nguy có cơ, anh em salesman chi nhánh đã linh động trong phương thức bán hàng và chuyển dịch hướng tiếp cận sang các kênh online để chủ động tiếp cận. Song song, đội ngũ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng cũng xông pha bán hàng ngay đầu năm đã cộng hưởng cho thành tích tốt của Kiên Giang ngay những ngày đầu năm”, anh Cường chia sẻ về bí quyết của chi nhánh. 

Cũng theo Phó Giám đốc nhà “Cáo” Kiên Giang, việc phối hợp cả online và tiếp cận trực tiếp chính là cơ sở cho thành công của chi nhánh, đặc biệt 100% quân số kinh doanh đã làm việc không ngừng nghỉ trong hai ngày vừa qua. “Toàn thể anh em hướng đến mục tiêu xây dựng chi nhánh Kiên Giang vững mạnh, đoàn kết xông pha trên khắp mặt trận”.

ftel-kgg-3-1641206392-3536-1641206395.jp

Theo anh Phạm Tuấn Cường - Phó Giám đốc chi nhánh Telecom Kiên Giang - kết quả đạt được vượt ngoài sự mong đợi của toàn thể chi nhánh.

Trước đó, nhà Viễn thông đã ra mắt khẩu hiệu: “Liều mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” nhằm thể hiện cam kết thực hiện kế hoạch chung của FPT Telecom năm 2022. Khẩu hiệu này hiện đang được lan truyền với tốc độ cao từ các phiên họp làm việc tới bất cứ nơi đâu có người nhà "Cáo". Và ngay từ ngày 1/1, FPT Telecom toàn quốc đã hiện thực hóa khẩu hiệu này bằng hành động cụ thể khi tổ chức ra quân mạnh mẽ.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()