Chúng ta

Tổ chức hội nghị lớn, FPT Software nhận HC Chiến công hạng Nhất

Thứ hai, 11/3/2019 | 16:13 GMT+7

Với việc tổ chức thành công hội nghị cho 8 khách hàng lớn Nhật Bản, góp phần khẳng định vị thế của FPT trong lĩnh vực chuyển đổi số, Ban tổ chức CIO Summit - DX của FPT Software vừa được Tập đoàn khen thưởng HC Chiến công FPT hạng Nhất sáng 11/3.

Ngày 7/3 vừa qua, FPT Software kết hợp với Tập đoàn SCSK đã tổ chức hội nghị CIO Summit với chủ đề "Digital Transformation" (Chuyển đổi số) dành cho 8 khách hàng lớn đến từ thị trường Nhật Bản tại Hạ Long, Quảng Ninh.

IMG-2934-3674-1552293588.jpg

Chị Nguyễn Thị Đan Phượng (FWB.MCP) (giữa), đại diện BTC CIO Summit nhận HC Chiến công FPT hạng Nhất từ PTGĐ Nguyễn Thế Phương. BTC hội nghị gồm 14 thành viên đến từ FPT Japan và FPT Software tại Việt Nam, các thành viên chủ yếu là nữ, chỉ một thành viên nam duy nhất. Ảnh: Tú Linh.

Hội nghị có sự tham gia của Chủ tịch Trương Gia Bình; CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn, COO FPT Software Trần Đăng Hòa và GĐ Chuyển đổi số FPT Trần Huy Bảo Giang. Tập đoàn SCSK có sự tham dự của Chủ tịch kiêm COO Tooru Tanihara; Phó Chủ tịch điều hành Masanori Kosuma và CEO Masaaki Tabuchi.

Tại hội nghị, nhà F đã cung cấp kiến thức về vận dụng giải pháp IT hỗ trợ cho sự phát triển doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nắm được kiến thức về các công nghệ cao trong lĩnh vực SoE (State-Owned Enterprise - doanh nghiệp nhà nước), cùng nhau trao đổi và thảo luận để đưa ra các chiến lược chuyển đổi số phù hợp. Sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức thường niên.

“Thành công của hội nghị mở ra cơ hội rất lớn cho FPT trong mảng cung cấp dịch vụ tư vấn Chuyển đổi số (DX) nói riêng và các dịch vụ khác nói chung cho các khách hàng siêu lớn của FPT trong thời gian tới. Ngay tại tiệc tối của sự kiện, đã có 2 khách hàng đã cam kết hợp tác cùng FPT”, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn đánh gia cao vai trò của hội nghị.

IMG-7283-JPG-2081-1552293588.jpg

GĐ Chuyển đổi số FPT Trần Huy Bảo Giang trình bày năng lực chuyển đổi số của FPT tại hội nghị CIO Summit Hạ Long hôm 7/3. Ảnh: Phương Thảo.

Trước đó, ngày 6/3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có buổi gặp mặt đoàn doanh nghiệp Nhật Bản tại văn phòng Bộ với sự tham gia của Bộ Trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cùng hơn 40 đại biểu. Đại diện FPT có Chủ tịch Trương Gia Bình, đại diện đoàn doanh nghiệp Nhật Bản là ông Tooru Tabihara – Chủ tịch tập đoàn SCSK.

Tại cuộc gặp này, Bộ Trưởng bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao năng lực chuyển đổi số của FPT: "Doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Tập đoàn FPT nói riêng có đủ tiềm lực về nhân sự, chuyển đổi số và các công nghệ để hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản", Bộ trưởng khẳng định.

>> Cựu CIO tập đoàn trăm tỷ đô làm Tư vấn trưởng Chuyển đổi số FPT

Diệu Anh

Ý kiến

()