Chúng ta

TikTok Việt Nam vinh danh FPT Play

Thứ tư, 29/11/2023 | 14:34 GMT+7

FPT Play vừa nhận giải thưởng 'Đối tác Truyền thông của năm' tại đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2023, tối 25/11 vừa qua.

Ở Giải thưởng TikTok Việt Nam 2023, FPT Play đã được vinh danh hạng mục Media Partner of the Year (Đối tác Truyền thông của năm). Đây là thành quả cho nỗ lực của FPT Play trong việc không ngừng đóng góp những giá trị tích cực vào các dự án TikTok và duy trì tốt tần suất sản xuất nội dung chất lượng trên nền tảng.

Đồng thời, FPT Play cũng chú trọng hợp tác chiến lược cùng nền tảng TikTok để phát triển kho tàng nội dung thể thao qua các dự án, bản quyền nội dung nổi bật. Ngoài ra, đơn vị còn đồng hành với TikTok qua những chiến dịch truyền thông các sự kiện trên và ngoài TikTok.

-9119-1701236901.jpg

Anh Phạm Trần Quốc Thắng - đại điện FPT Play nhận giải thưởng Media Partner of the Year của TikTok. Ảnh: ĐVCC.

“Ký kết MCN (multi-channel network) hiện được xem là một xu hướng. Từ việc ký kết này, FPT Play nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đơn vị đối tác là TikTok, đồng thời có thể trải nghiệm các tính năng mà người dùng cá nhân không thể trải nghiệm được. Đặc biệt, với vai trò là MCN của TikTok, những nội dung do FPT Play cung cấp được bảo vệ bản quyền gần như tuyệt đối, giúp trải nghiệm người dùng được trọn vẹn hơn”, anh Phạm Trần Quốc Thắng - đại diện FPT Play chia sẻ về thành tựu tại TikTok Awards Việt Nam 2023.

Giải thưởng Media Partner of the Year là dấu mốc khẳng định sự hợp tác bền vững giữa FPT Play và TikTok. Thông qua các nội dung có tính tương tác cao mà hai bên cùng nhau xây dựng trong thời gian tới, TikTok và FPT Play sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ các nội dung đặc sắc đến khán giả đại chúng.

TikTok Awards Việt Nam hay là một giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà sáng tạo, nghệ sĩ, người dùng có nhiều đóng góp trên nền tảng TikTok. Năm nay, với chủ đề "Big On The Small Screen - Vinh danh thành tựu lớn từ màn hình nhỏ", đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2023 là sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm nhằm tri ân và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, các nghệ sĩ và đối tác với những nỗ lực sáng tạo bền bỉ, gặt hái những thành tựu bứt phá và tạo ra giá trị thực tốt đẹp.

Sự kiện diễn ra tại White Palace Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân, TP HCM), thu hút hơn 850 nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ, đối tác tham dự, gần 950.000 khán giả theo dõi cùng hơn 26 triệu lượt tương tác tại buổi livestream trên kênh TikTok “@tiktokawardsvn”.

>> FPT Play độc quyền trực tiếp MAMA 2023

S.T

Ý kiến

()