Giám đốc Ban dự án – chị Trần Thu Trang hồ hởi thông báo, nửa đầu năm 2018, đơn vị đã hoàn thành 113% kế hoạch doanh thu. Ban dự án đang vận hành và kinh doanh các dịch vụ/sản phẩm gồm: FPT Play (ứng dụng OTT), FPT Play Box, Fshare, Fsend, Mix166…
Sự kiện World Cup được phát trên nền tảng FPT Play/FPT Play Box tạo cú bứt phá hàng loạt chỉ tiêu quan trọng của Ban dự án. |
Mới đây, ngay sau khi VTV chính thức xác nhận sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam, FPT là một trong những đơn vị đầu tiên đạt được thoả thuận tiếp phát sóng giải đấu này từ Đài truyền hình Việt Nam. Theo đó, khán giả sẽ được theo dõi trực tiếp toàn bộ 64 trận cầu hấp dẫn của World Cup 2018 trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play/FPT Play Box.
Cập nhật số liệu người dùng, Giám đốc Ban dự án tiết lộ lượng truy cập luôn ở mức cao, đặc biệt trong mùa World Cup. “Hệ thống luôn được giữ ở mức ổn định, kỷ lục đạt 1,5 triệu lượt người xem (CCU) cùng lúc nhưng không có dấu hiệu quá tải”, chị Trang chia sẻ.
Với sản phẩm FPT Play Box, năm nay đơn vị đặt mục tiêu nâng mức tăng trưởng lên gấp đôi so với năm trước. “Mức tăng trưởng của riêng sản phẩm FPT Play Box cán mốc 25% trong tháng 6”, Phó Giám đốc Ban dự án – anh Lê Trọng Đức bật mí. “Số bán từ kênh đại lý trong tháng 6 chiếm 50% số bán ra”.
CEO FPT Telecom – anh Hoàng Việt Anh cho rằng Viễn thông FPT đang có một sản phẩm OTT chất lượng, đáng tự hào. “Điều đó giúp mở ra nhiều hướng đi mới cho Ban Dự án trong tương lai”, anh Việt Anh hào hứng.
Đánh giá cao nỗ lực và thành tích, Chủ tịch FPT Telecom – chị Chu Thanh Hà vừa quyết định tuyên dương toàn Viễn thông FPT đối với tập thể Ban Dự án đã xuất sắc vượt kế hoạch bán hàng trong 6 tháng đầu năm. Mức thưởng là 10 triệu đồng.
>> FPT Telecom đại hội bất thường bổ sung ngành nghề mới
Tân Phong
Ý kiến
()